Nhân viên mất việc vì dám làm phiền Messi

ĐẶNG LAI, | 09/08/2023, 21:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Kể từ khi Lionel Messi đến MLS, anh đã tạo ra một làn sóng mới khuấy động cả một góc bang Florida. Trong nhiều sự kiện thú vị liên quan đến ngôi sao này, có câu chuyện một nhân viên đã mất việc vì xin chữ ký của anh.

Nhân viên mất việc vì dám làm phiền Messi - Ảnh 1.

Đó là trường hợp của Cristian Salamanca, vốn là một nhân viên vệ sinh làm việc bên ngoài sân Drive Pink, sân nhà của Inter Miami. Trong lúc làm việc, Cristian Salamanca thấy Messi bước xuống xe bus và lập tức bỏ dở việc đang làm, chạy lại vồ lấy siêu sao Argentina để xin chữ ký.

Đội ngũ nhân viên an ninh ở sân không hài lòng với hành động này và họ đã báo cáo lên công ty chủ quản của Cristian Salamanca. Lập tức, anh chàng lau dọn đã bị mất việc.

Nhưng Salamanca không mấy bận tâm về điều này. Trong sự phấn khích, anh chia sẻ với tờ La Nacion : “May mắn là tôi ở bên ngoài khi xe bus đến và tất cả các cầu thủ đã xuống xe. Messi là người cuối cùng bước ra, sau đó tôi thấy mọi người hét lên "nhà vô địch thế giới kìa". Tôi nhìn thấy anh ấy và chạy về phía Messi.

Nhân viên mất việc vì dám làm phiền Messi - Ảnh 2.

Khoảnh khắc ấy đáng giá từng giây. Tôi đã cho anh ấy thấy tôi đang mặc áo đấu của ĐT Argentina và cầm một cây bút. Anh ấy đã cho tôi chữ ký của anh ấy. Lực lượng an ninh lôi tôi đi cùng và ngay lập tức ném tôi ra ngoài, nhưng khoảnh khắc ấy đáng giá từng giây”.

Bản thân Salamanca không làm việc cho Inter Miami mà làm việc cho một công ty đảm nhận công việc dọn dẹp ở thành phố Florida. Salamanca được điều tới sân Drive Pink để dọn dẹp bên ngoài khi Inter Miami đấu Orlando City vào tuần trước.

Việc anh bị sa thải không làm anh ngạc nhiên, thậm chí người đàn ông Colombia này đã ý thức trước được rằng sẽ mất việc. Vì Inter Miami có một chính sách rất nghiêm ngặt liên quan đến việc tiếp xúc với các cầu thủ, đặc biệt là Messi . Họ đưa ra quy tắc rằng "các nhân viên nên cư xử chuyên nghiệp và không làm phiền các ngôi sao”.

Nhưng Salamanca đã đánh đổi tất cả. Lúc này anh đang mất việc, nhưng anh vẫn rất vui vẻ với những trải nghiệm để đời đã có cùng Messi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhân viên mất việc vì dám làm phiền Messi