Nhiều khó khăn chuyển đổi số trong giáo dục

Hải Danh | 24/08/2022, 09:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 23/8, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo Chuyển đổi số trong giáo dục, giao lưu với chuyên gia về chủ đề chuyển đổi số tại Nhật Bản.

day-so-hoc-so-chuyen-doi-so-trong-giao-duc.jpg
Hội thảo chuyển đổi số trong giáo dục.

Hội thảo có sự góp mặt của đại diện Ban giám hiệu nhiều trường THPT, THCS thành phố cùng các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước.

Tại Hội thảo, các đại biểu được giao lưu với chuyên gia giáo dục đến từ Nhật Bản về chủ đề chuyển đổi số tại Nhật - Công nghệ thay đổi quá trình học tập và phát triển chuyên môn.

TS. Hoàng Tiểu Bình - Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin, Đại học Sư phạm, Đại học Quốc gia đã chia sẻ những khó khăn vướng mắc của giáo viên và các cơ sở giáo dục trong quá trình chuyển đổi số cùng với đó là các giải pháp khắc phục khó khăn, ứng dụng hiệu quả chuyển đổi số trong giáo dục tại Hội thảo.

Theo đó, các thầy cô cán bộ quản lí đến từ các trường THCS quận Ba Đình (THCS Nguyễn Trãi, THCS Nguyễn Công Trứ, THCS Nguyễn Tri Phương, THCS Thành Công, THCS Mạc Đĩnh Chi) đã tiếp nhận được nhiều nội dung bổ ích về Dạy số - Học số - Chuyển đổi số trong giáo dục để phục vụ công tác quản lí tại đơn vị.

Bài liên quan
Quảng Bình vượt khó hoàn thành nhiệm vụ năm học 2021-2022
(GDTĐ) - Năm học 2021-2022, ngành Giáo dục Quảng Bình gặp không ít khó khăn nhưng, nhờ chủ động, linh hoạt nên vẫn hoàn thành các nhiệm vụ đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều khó khăn chuyển đổi số trong giáo dục