Những lần mặc đồ bơi tôn thân hình 1m82 của "tiểu thư RMIT Sài thành"

04/03/2024, 19:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Tiểu thư RMIT Sài thành" có style phóng khoáng đi biển.

Mới đây, Huỳnh Tiên gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới trong chuyến nghỉ dưỡng đầu năm thu hút nhiều lượt yêu thích trên MXH. Cô nàng diện thiết kế áo tắm dây nude, tiệp màu cơ thể, giúp khoe trọn lợi thế hình thể quyến rũ cùng chiều cao 1m82 nổi bật. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen ngợi cho vóc dáng nóng bỏng của Huỳnh Tiên: "Đẹp quá chị ơi!", "Vóc dáng quá là xuất sắc",...

Huỳnh Tiên diện áo tắm màu nude khoe tối đa đường cong hình chữ S nóng bỏng.

Huỳnh Tiên sinh năm 1995, cao 1,82, tốt nghiệp Đại học RMIT. Cô gây chú ý trong làng mẫu khi mới 13, 14 tuổi, tham gia trình diễn nhiều show của nhà thiết kế danh tiếng. Bên cạnh đó, người đẹp còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất như "Valentine trắng". Cô đăng quang Hoa hậu châu Á tại Australia hồi 2016.

Về style đời thường, cô nàng chuộng khoe dáng với đầm cắt xẻ táo bạo. Vài năm qua, cô ít dự sự kiện hay hoạt động nghệ thuật và dành hầu hết thời gian cho việc học, bổ sung kiến thức. Đồng thời quyết tâm giảm cân để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Cô từng làm đảm nhận chức vụ giám đốc hình ảnh cho một thương hiệu mỹ phẩm đồng thời còn trở thành giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022.

Hiện tại, phong cách thời trang của Huỳnh Tiên có phần trưởng thành hơn. Cô thường diện các set đồ hơi hướng thanh lịch, cổ điển, kín đáo cho các buổi tiệc với khách hàng. Ngược lại, street style của Huỳnh Tiên có phần phóng khoáng và táo bạo hơn.

Huỳnh Tiên bật mí thêm, vì đi biển nhiều nên trang phục theo style phóng khoáng và gợi cảm hơn. Phong cách phối đồ thường ngày của cô sẽ thay đổi liên tục theo sở thích, không cố định một style. Nhưng phong cách phổ biến nhất chắc có lẽ là những chiếc đầm ôm, nâng ngực phối áo khoác hoặc có tay che vai. Vì khuyết điểm của cô là có một bờ vai không được mong manh cho lắm nên cô sẽ chọn những chiếc đầm ôm có thể phô được ưu thế vòng 1 và vòng 2.

Gu mặc đi biển phóng khoáng của Huỳnh Tiên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những lần mặc đồ bơi tôn thân hình 1m82 của "tiểu thư RMIT Sài thành"