Nữ ca sĩ 20 tuổi diện áo bà ba hát trong quán bar ở Cần Thơ gây "sốt" MXH

04/10/2023, 19:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với thời trang khi đi diễn ở quán bar.

Mới đây, Phương Mỹ Chi gây chú ý khi đăng tải clip dài 1 phút, ghi lại cảnh cô mặc áo bà ba đi hát ở quán bar nổi tiếng ở Cần Thơ. Nữ ca sĩ dí dỏm chú thích: "Huyền thoại hát dân ca ở trong bar từ truyện tranh bước ra đời thật. Cho hỏi chàng trai có đôi mắt sắc lạnh đang ngồi ở đâu vậy ạ?". 

Phương Mỹ Chi gây chú ý khi diện áo bà ba đi hát ở quán bar. 

Trong hình, Phương Mỹ Chi diện áo bà ba lụa màu tím dài và rộng. Giọng ca "Vũ trụ có anh" để buông xõa mái tóc dài màu đen, tạo điểm nhấn bằng chi tiết đính dây nơ màu hồng trên tóc. 

Trong trang phục truyền thống của người Nam Bộ, giọng ca sinh năm 2003 đã chọn thể hiện ca khúc "Bóng phù hoa", mang giai điệu trầm buồn và da diết về một mối tình đã kết thúc. Quán bar - nơi vốn gắn liền với hình ảnh âm nhạc sôi động, trang phục gợi cảm, cá tính đối lập hoàn toàn với hình ảnh một Phương Mỹ Chi diện bà ba, hát ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng. Song, theo như những thông tin được chia sẻ trên clip, khán giả lại tỏ ta vô cùng yêu thích, hào hứng xem phần biểu diễn của Phương Mỹ Chi, đồng thời "chìm đắm" vào từng ca từ, giai điệu có bài hát.

Phương Mỹ Chi nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng khi diện áo bà ba đi hát. 

Rất nhanh sau đó, đoạn clip nêu trên và những hình ảnh Phương Mỹ Chi diện áo bà ba đi hát ở quán bar được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Ngoài những bình luận khen ngợi chất giọng, khả năng làm chủ sân khấu,... thì rất nhiều người hâm mộ cho hay họ cảm thấy rất thú vị và hào hứng khi cô diện áo bà ba vào quán bar biểu diễn nhạc buồn. Trang phục được cho là phù hợp với ca từ bài hát cũng như mang đậm phong cách của Phương Mỹ Chi - "Cô bé dân ca". 

"Đúng chất vào bar mặc áo bà ba hát dân ca luôn chị ơi", "Có một mình chị là vào quán bar rồi hát dân ca đó đã thế còn mặc đồ bà ba nữa chứ", "Màu tím trông trưởng thành hẳn", "Chắc là nữ ca sĩ đầu tiên của Việt Nam mặc đồ bà ba vào bar",... là những bình luận của dân mạng. 

Cô nàng cũng chuộng diện trang phục truyền thống ở đời thường, đi hát lẫn khi tham gia các gameshow. 

Từ lâu, Phương Mỹ Chi cũng cho thấy sự giản dị, cá tính trong phong cách thời trang thường ngày lẫn khi tham gia các sự kiện hay đi hát. Ở tuổi 20, cô có sự nghiệp ca hát nở rộ, làm CEO, sáng tạo nội dung trên các nền tảng xã hội, thu hút đông đảo người hâm mộ.

Trên thực tế, đây không phải trường hợp đầu tiên diện đồ truyền thống vào biểu diễn ở bar. Ở Việt Nam, 2 nữ DJ là Mie và DJ T-Tina cũng từng gây chú ý khi diện áo bà ba, áo yếm, áo dài đi diễn ở quán bar. Song, bên cạnh những lời khen ngợi cho sự lựa chọn thời trang mới mẻ, độc đáo giúp tôn lên những giá trị văn hóa Việt thì cũng có ý kiến cho rằng trang phục không phù hợp với địa điểm, bởi bar/club - được xem là tụ điểm giải trí, nơi gắn liền với các bản nhạc sôi động, không gian nhộn nhịp là không hơp lý. 

Nữ ca sĩ 20 tuổi diện áo bà ba hát trong quán bar ở Cần Thơ gây

DJ T-Tina diện áo yếm đi diễn ở quán bar.

Song DJ T-Tina cho hay cô cảm thấy rất tự hào khi diện trang phục truyền thống và muốn lan tỏa vẻ đẹp đó tới nhiều người hơn. Hầu hết trang phục đều do cô tự chuẩn bị. Cô chọn diện những thiết kế có chất liệu dày dặn, phù hợp với không gian có nhiều ánh đèn như ở quán bar. Bên cạnh đó, việc lựa chọn trang phục vauwf vặn với số đo cơ thể, nội y có chất liệu, màu sắc và kiểu dáng phù hợp cũng rất quan trọng.

Riêng Mie (hay còn gọi là Trương Tiểu My, quê ở Đà Nẵng) cũng nhiều lần diện áo dài, bà ba đi diễn. "Nữ DJ xinh nhất Đà Nẵng" không theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ, cô gắn liền với phong cách cá tính, ngọt ngào. Điều này giúp người đẹp 9X nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ.

Nữ ca sĩ 20 tuổi diện áo bà ba hát trong quán bar ở Cần Thơ gây

DJ Mie diện áo dài đi diễn.

Hầu hết, các trang phục mà những cô gái này lựa chọn đều không hề có sự biết tấu từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc hay cắt xẻ gây phản cảm. Khi diện những kiểu trang phục này, các nữ ca sĩ, DJ cũng chọn lối trang điểm, làm tóc nhẹ nhàng, đơn giản, đúng với tính chất mà trang phục muốn truyền tải. Ngoài ra, diện trang phục truyền thống cũng cần phải chọn lọc, tùy vào tính chất chương trình hay phần biểu diễn, đối tượng khán giả mà đưa ra sự lựa chọn phù hợp. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ ca sĩ 20 tuổi diện áo bà ba hát trong quán bar ở Cần Thơ gây "sốt" MXH