Nữ huấn luyện viên yoga gây chú ý bởi áo khoe trọn vòng 1 đi leo núi

23/11/2023, 12:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ huấn luyện viên yoga gây chú ý với set đồ nổi bật ở hàng ăn.

Mới đây, trang Sohu đăng tải hình ảnh một cô gái thu hút sự chú ý tại một quán ăn lề đường trong bộ trang phục tôn dáng. Cô nàng chưng diện thiết kế áo 2 dây cùng quần tập, phô trọn đường cong hình chữ S, đáng chú ý nhất là kiểu áo có thiết kế khá đặc biệt, chi tiết dây áo trước ngực giúp người đẹp khoe được vòng 1 đầy đặn. Ngay lập tức, danh tính của cô gái này cũng được cư dân mạng "truy lùng".

Người đẹp Đài Loan thu hút ánh nhìn tại một quán ăn vỉa hè.

Được biết, cô nàng này có biệt danh là Dior Wyn, hiện tại đang là huấn luyện yoga nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc). Trên trang cá nhân, Dior Wyn cũng đăng tải nhiều clip tập luyện cũng như chia sẻ về bí quyết giảm cân, giữ dáng, nhận được lượng tương tác cao trên MXH. Hiện tại, trang instagram của cô đang có gần 600 nghìn lượt follow.

Bên cạnh bí quyết giữ dáng, Dior Wyn còn gây chú ý bởi phong cách thời trang gợi cảm. Là một người yêu thể thao, cô thường xuyên tận dụng những set đồ tập mặc đến nơi công cộng, trong đó, nổi bật nhất là những chiếc áo bra thể thao thường có độ hở khá táo bạo. Bên cạnh những lời khen dành cho gu ăn mặc tôn dáng của cô nàng, nhiều ý kiến cho rằng, những kiểu áo này không thực sự phù hợp để mặc ở nơi công cộng. 

Dior Wyn đang là HLV yoga.

Thi thoảng, khi tham gia một số hoạt thể thao ngoài trời, người đẹp cũng tận dụng những kiểu áo tương tự nhưng không được đánh giá cao vì kiểu dáng lỏng lẻo, không có khả năng nâng đỡ tốt, khiến người mặc dễ gặp sự cố, nhất khi đi leo núi, phải di chuyển trên địa hình mấp mô, khiến cho vòng 1 dễ bị rung lắc.

Chính vì thế, một chiếc áo bra thể thao vừa vặn sẽ hỗ trợ bảo vệ tốt cho khuôn ngực, đồng thời giữ cho vòng 1 được ổn định hơn. Đó là cách để bảo vệ các mô mỡ, mô tuyến ngực và các dây thần kinh ở vòng 1, đảm bảo cho phái đẹp an tâm vận động, thoải mái di chuyển. 

Ngoài ra, với những chiếc áo ôm sát vòng 1 sẽ tạo cảm giác chật chội, khiến cho các bạn nữ có nguy cơ bị lao vú vì tình trạng bức bí do mồ hôi tiết ra trong quá trình vận động, khiến cho vi khuẩn xâm nhập khi các hành động cọ xát khi tập.

Các bạn nữ có thể cân nhắc đến kiểu áo Compression Bra có tác dụng hạn chế sự chuyển động ngực đồng thời tạo lực hướng vào trong quá trình tập luyện. Thậm chí, ngay cả khi đi dạo phố, bạn có thể mix cùng áo bomber ở bên ngoài theo phong cách thể thao mà không lo phản cảm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ huấn luyện viên yoga gây chú ý bởi áo khoe trọn vòng 1 đi leo núi