Nữ sinh cầm đầu đường dây sugar baby - sugar daddy

T/h | 23/04/2022, 09:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ sinh Vũ Nguyễn Nhật Vy - sinh viên năm nhất của một trường đại học tại TPHCM cầm đầu đường dây sugar baby - sugar daddy, với giá hàng chục triệu đồng qua đêm.

Nữ sinh viên 22 tuổi cầm đầu đường dây sugar baby - sugar daddy - Ảnh 1.

Vy tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM cho biết, vừa khám phá đường dây mua bán dâm dưới hình thức "sugar baby - sugar daddy" do Vũ Nguyễn Nhật Vy (22 tuổi, ngụ quận Tân Phú) tổ chức với số tiền mua bán dâm lên đến hàng chục triệu đồng một lần.

Trước đó, ngày 15/4, cảnh sát bất ngờ kiểm tra 3 khách sạn Bonita, Hoàng Hải Long 1 và Hoàng Hân Long tại quận 1 và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Công an xác định Nhật Vy là người đứng ra môi giới cho các cặp đôi mua bán dâm.

Vy khai nhận từ cuối năm 2021 đã tạo nhiều tài khoản trên Zalo và Telegram để thành lập các nhóm kín tuyển chọn và cung cấp gái bán dâm dưới hình thức "sugar baby - sugar daddy" trên địa bàn TPHCM và nhiều tỉnh thành khác. Các nhóm này của Vy có khoảng 1.500 thành viên tham gia.

Vy đăng tải thông tin của các cô gái và rao giá mua bán dâm với nhiều cấp độ như: từ 3 - 25 triệu đồng/lần, qua đêm từ 6 - 50 triệu đồng, một tháng giá từ 15 - 50 triệu đồng. Khi khách có nhu cầu tìm gái bán dâm thì liên hệ Vy và phải đặt cọc 1 triệu đồng để có thể xem hình ảnh gái bán dâm. Khi giao dịch thành công, Vy hưởng tiền công môi giới 10 - 20%.

Từ lúc hoạt động cho đến nay, Vy hưởng lợi từ việc môi giới được khoảng 200 triệu đồng.     

Nữ sinh viên 22 tuổi cầm đầu đường dây sugar baby - sugar daddy - Ảnh 2.

Nhóm mà Vy lập để câu khách - Ảnh chụp màn hình

Bài liên quan
Vượt chốt kiểm dịch vào khách sạn mua bán dâm
Ngày 6/9, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) thông tin, đang điều tra làm rõ hành vi vượt chốt kiểm dịch vào khách sạn mua bán dâm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh cầm đầu đường dây sugar baby - sugar daddy