Nữ sinh Mỹ đỗ 49 trường đại học

Vân Huyền | 04/04/2022, 16:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Một nữ sinh trung học phổ thông ở Georgia (Mỹ) đã đỗ vào 49 trường đại học và nhận được hơn 1 triệu USD học bổng.

Makenzie Thompson (18 tuổi) từng không có kế hoạch nộp hồ sơ ứng tuyển vào 51 trường đại học. Tuy nhiên, sau khi tham dự sự kiện tuyển sinh, Thompson đã ứng tuyển vào 51 trường. Đến nay, nữ sinh này đã đỗ vào 49 trường đại học.

"Đó là một trải nghiệm rất, rất tốt khi thấy sự chăm chỉ của bạn được đền đáp và nhìn thấy chúng gói gọn trong một tập tài liệu. Gia đình tôi vô cùng hạnh phúc", Thompson chia sẻ.

Nữ sinh này là một "ngôi sao" trong suốt thời trung học. "Bí quyết" là Thompson đã quản lý thời gian nghiêm ngặt. Cô là lớp trưởng tại Trường trung học Westlake ở Atlanta, đội trưởng khiêu vũ Blue Reign, Phó chủ tịch của Beta Club (một tổ chức phục vụ cộng đồng). Thompson cũng là thành viên của hiệp hội danh dự nghệ thuật và khiêu vũ quốc gia.

do-49-truong-dai-hoc.jpeg
Makenzie Thompson từng là "ngôi sao" tại trường trung học.

Anne Hampson Boatwright - Giám đốc quan hệ truyền thông tại Fulton County Schools, xác nhận, Thompson đã đỗ vào 49 trường đại học và nhận được 1,3 triệu USD tiền học bổng.

Với vô số sự lựa chọn, Thompson đã quyết định theo học tại Trường Đại học Tuskegee. Khi đến thăm khuôn viên trường, nữ sinh chia sẻ, cô cảm giác như đang ở nhà.

Với mong ước trở thành bác sĩ thú y, Makenzie Thompson đã chọn ngành khoa học động vật tại trường. "Tôi rất phấn khích với môi trường, khởi đầu và những người bạn mới", nữ sinh 18 tuổi chia sẻ.

Bài liên quan
Trường đại học đầu tiên cấp bằng thạc sĩ nghiên cứu hạnh phúc
(GDTĐ) - Một trường ở New Jersey (Mỹ) đã trở thành đại học đầu tiên trên thế giới cấp bằng thạc sĩ nghiên cứu hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Mỹ đỗ 49 trường đại học