Các thương hiệu hàng đầu của tập đoàn — Prada và Miu Miu — đều đạt mức tăng trưởng về doanh số bán lẻ. Prada đã chứng kiến doanh số bán hàng tiêu dùng tăng 18% trong quý hai, trong khi Miu Miu kiếm được mức tăng lớn hơn 50% trong lĩnh vực này trong cùng kỳ. Về danh mục sản phẩm, Tập đoàn Prada đã chứng kiến sự tăng trưởng trên toàn diện, với hàng da ghi nhận mức tăng 12%, quần áo ready to wear tăng 36% và giày dép tăng 20%.
Andrea Guerra, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Prada, cho biết: “Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn đầu của hành trình chiến lược: Chúng tôi cần hành động với tầm nhìn dài hạn, tiếp tục đầu tư cho các thương hiệu của mình, duy trì sự tập trung tối đa vào việc thực hiện và năng suất bán lẻ. Trong năm hiện tại, chúng tôi vẫn giữ tham vọng mang lại sự tăng trưởng vững chắc, bền vững và cao hơn thị trường”.