Pepe thổi bay cơ hội gỡ hòa của Bồ Đào Nha

11/12/2022, 00:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phút 90+7, Pepe thoải mái đánh đầu ở cự ly cách khung thành chỉ gần 5 m nhưng bóng đi ra ngoài.

Badr Banoun, trung vệ tuyển Marocco, hôn vào đầu Pepe sau khoảnh khắc đó. Hành động của Banoun như lời cảm ơn Pepe, bởi đây là cơ hội cuối cùng của trận đấu. Cú đánh đầu ra ngoài của cựu sao Real Madrid đã thổi bay cơ hội gỡ hòa 1-1 của Bồ Đào Nha.

Tình huống này, Rafael Leao tạt từ biên trái. Bóng trôi qua tầm bật nhảy của Cristiano Ronaldo, nhưng đến đúng điểm rơi Pepe đợi sẵn. Trung vệ sinh năm 1983 chiếm ưu thế hoàn toàn khi tranh chấp với Yahia Attiyat Allah. Pepe thoải mái đánh đầu, song đưa bóng đi ra ngoài.

Bo Dao Nha vs Morocco anh 1

Pepe đánh đầu hỏng khi cách khung thành vài mét.

Pepe ôm đầu tiếc nuối. Ronaldo hụt hẫng vì cơ hội trôi qua. Các cầu thủ còn lại của Bồ Đào Nha sụp đổ vì không thể tận dụng cơ hội cuối cùng.

Trên sân Al Thumama, cơn địa chấn xảy ra khi Morocco ghi bàn mở tỷ số từ phút 42. Trong hiệp 2, Bồ Đào Nha kiểm soát hoàn toàn trận đấu. "Selecao châu Âu" tấn công dồn dập, tạo được cơ hội nhưng không tận dụng thành công.

Từ phút 90+3, Morocco chỉ còn 10 người trên sân. Trước khi Pepe bỏ lỡ, Ronaldo cũng không tận dụng pha đối mặt thủ môn. Bồ Đào Nha thất bại trong 12 cú sút ở trận này. Trong khi đó, Morocco cũng bỏ lỡ ít nhất 2 thời cơ kết liễu đối thủ ở thời gian bù giờ.

Morocco đi vào lịch sử với tư cách là đội châu Phi đầu tiên vào bán kết World Cup. Hakim Ziyech cùng các đồng đội viết nên chuyện cổ tích, khi lần lượt loại Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha khỏi cuộc chơi. Họ sẽ đụng độ Anh hoặc Pháp tại bán kết.

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pepe thổi bay cơ hội gỡ hòa của Bồ Đào Nha