Phản ứng của HLV tuyển Bỉ sau trận thua trước Morocco

28/11/2022, 05:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Roberto Martinez chỉ ra bước ngoặt khiến Bỉ sụp đổ bất ngờ trước Morocco ở trận đấu tối 27/11 (giờ Hà Nội).

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thua sốc trước Morocco, HLV Roberto Martinez khẳng định: "Đó quả là một kết quả khó khăn. Đó là những gì xảy ra tại World Cup. Bàn thua đầu tiên ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của các cầu thủ. Điều quan trọng là chúng tôi cần đoàn kết để hướng đến trận tiếp theo".

HLV Jan Vertonghen thì gay gắt hơn khi nhấn mạnh: "Đầu tôi lúc này là một mớ hỗn độn. Có những điều tôi không nên nói ra, nhưng tôi nghĩ hàng công đã không tạo ra bất kỳ cơ hội nào. Lý do gì đã khiến mọi chuyện đi chệch hướng?"

"Tuyển Bỉ tấn công tệ vì quá già, chắc là vậy nhỉ? Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở tuyến trên, nhưng Morocco cũng vậy. Ngày hôm nay, họ đã chơi tốt hơn. Điều này thật khó chịu", trung vệ sinh năm 1984 tiết lộ.

Bi thua Morocco anh 1

Đội tuyển đứng hạng 2 thế giới có nguy cơ bị loại từ vòng bảng World Cup.

Phát biểu của Vertonghen như lời đáp trả Kevin De Bruyne. Trong buổi họp báo hôm 27/11, tiền vệ sinh năm 1991 tuyên bố Bỉ không có cơ hội vô địch World Cup vì lứa cầu thủ hiện tại quá già. Theo ngôi sao thuộc biên chế Man City, thời điểm tốt nhất để "Quỷ đỏ" giành chức vô địch đã diễn ra cách đây 4 năm.

Bên cạnh đó, Vertonghen còn tự nhận trách nhiệm về bàn thua đầu tiên ở phút 63, sau pha đá phạt gần chấm phạt góc của Sabiri.

"Tuyển Bỉ đã chơi tốt trong thời gian đầu. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã để thủng lưới 2 lần theo kịch bản giống hệt nhau, cùng từ tình huống cố định. Đây là những pha bóng mà chúng tôi không được phép thất bại. Ở lần đầu tiên, bẫy việt vị đã hoạt động nhưng sang đến lần thứ 2, mọi chuyện không còn nằm trong tầm kiểm soát", cựu trung vệ Tottenham nói thêm.

Tuyển Bỉ đang xếp thứ 3 bảng F với 3 điểm. Ở lượt trận cuối, "Quỷ đỏ" sẽ gặp đội đầu bảng Croatia, trong khi Morocco sẽ chỉ phải gặp đội đã bị loại là Canada.


Highlights Bỉ 0-2 Morocco Hai bàn thua cuối trận khiến Kevin De Bruyne và các đồng đội trắng tay trước Morocco ở lượt đấu thứ 2 bảng F World Cup 2022 tối 27/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của HLV tuyển Bỉ sau trận thua trước Morocco