Pháp vs Morocco: Messi gọi, Mbappe có trả lời?

15/12/2022, 00:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đêm 15/12 (giờ Hà Nội), Mbappe khao khát chứng tỏ bản thân sau khi đồng đội ở PSG, Messi đã rực sáng trước Croatia ở trận bán kết một World Cup 2022.

  • 2 tuyển thủ Pháp vắng mặt

    Theo Daily Mail, Adrien Rabiot và Dayot Upamecano sẽ không góp mặt trong danh sách ra sân tại bán kết của tuyển Pháp vì bị ốm. HLV Deschamps có thể phải tính đến phương án sử dụngIbrahima Konate và Youssouf Fofana. Đây là tổn thất lớn của "Les Bleus" khi cả Rabiot và Upamecano đã đá chính 4 trận tại World Cup 2022.

    Phap dau Morocco anh 1
  • Mbappe chạm trán bạn thân

    Acharf Hakimi sẽ trực tiếp đối đầu Kylian Mbappe, người anh có mối quan hệ thân thiết nhất ở CLB PSG. Cả hai đều là những ngôi sao sở hữu tốc độ và kỹ thuật ấn tượng. Trước đó, Hakimi đã khiến cánh trái của Bồ Đào Nha tê liệt bằng khả năng tranh chấp đầy ấn tượng.

    Phap dau Morocco anh 3
  • CĐV Chelsea chia sẻ 'điềm báo' về nhà vô địch World Cup

    Năm 2014, Andre Schurrle khoác áo số 14 tại Chelesa, tuyển Đức vô địch World Cup. Năm 2018, Giroud mang áo số 18 tại sân Stamford Bridge, sau đó cùng Pháp lên đỉnh thế giới. Năm 2022, Chelsea đang có một cầu thủ mang áo số 22 thi đấu tại bán kết World Cup, đó là Hakim Ziyech của Morocco.

    Phap dau Morocco anh 4
  • Morocco tặng vé cho CĐV

    LĐBĐ Morocco cho biết sẽ tặng 13.000 vẽ cho người hâm mộ đến sân Al Bayt để cổ vũ trận bán kết World cup vào rạng sáng nay (15/12, giờ Hà Nội). Đây sẽ là nguồn động lực tinh thần không nhỏ dành cho Hakim Ziyech cùng đồng đội.

    Phap dau Morocco anh 5
  • Griezmann hai lần có ý định từ giã tuyển Pháp

    TờL'Equipe(Pháp) mới đây đưa tin tiền đạo Antoine Griezmann (31 tuổi) từng có ý định chia tay tuyển Pháp sau World Cup 2018 và EURO 2020. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps đã thuyết phục chân sút của Atletico Madrid tiếp tục gắn bó với ĐTQG.

    Sau khi "Les Bleus" vô địch World Cup trên đất Nga cách đây 4 năm, Griezmann cảm thấy tài năng của mình không được công nhận ở Pháp. Ngoài ra, Griezmann cũng phật lòng vì FFF (LĐBĐ Pháp) không ủng hộ anh ở cuộc đua Quả bóng vàng.

    Phap dau Morocco anh 6
  • Messi và Mbappe đua hai giải cá nhân ở World Cup 2022

    Lionel Messi có 5 pha lập công tại World Cup 2022, thành tích ngang bằng với Kylian Mbappe trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất giải. Hai ngôi sao của PSG nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành danh hiệu Chiếc giày Vàng World Cup 2022.

    Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), nếu hai cầu thủ có số bàn thắng ngang nhau khi kết thúc giải đấu, danh hiệu Chiếc giày Vàng sẽ được trao cho cầu thủ có nhiều kiến tạo hơn. Xét trên khía cạnh này, Messi (3 kiến tạo) tạm nắm ưu thế hơn Mbappe (2 kiến tạo).

    Phap dau Morocco anh 7
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pháp vs Morocco: Messi gọi, Mbappe có trả lời?