Phong cách "chằn tinh" quay trở lại cho mùa Thu Đông 2024

13/10/2023, 17:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đột nhiên, có vẻ như mọi thứ ta muốn mua vào mùa thu này đều có màu nâu hoặc xanh lá cây, giống như màu sắc của chằn tinh Shrek - điều này hợp lý vì chúng là hai trong số những xu hướng lớn nhất của năm nay .

1. Lựa chọn sự riêng biệt phù hợp

Thay vì tìm đến một chiếc váy tay phồng lấy cảm hứng cổ điển từ Bridgerton hoặc chiếc áo sơ mi boho yêu thích của bạn, tại sao bạn không thử thứ gì đó bóng bẩy hơn một chút? Những đường nét sắc sảo và đường may sắc nét nâng cao mọi xu hướng màu sắc, bao gồm cả màu xanh lá cây và màu nâu của Shrek. Đừng quên: Điều này cũng áp dụng cho các phụ kiện của bạn, vì vậy hãy nhớ đổi chiếc túi tote rộng thùng thình đó bằng một chiếc clutch hoặc túi đeo vai có cấu trúc chắc chắn hơn.

Phong cách

2. Tỷ lệ nghịch kích thước

Có lẽ cách dễ nhất để khuấy động hai xu hướng màu sắc cùng một lúc là mặc trang phục yêu thích của bạn từ đầu đến chân và thêm một món đồ nhỏ hơn có màu sắc khác. Điển hình là bộ quần áo toàn màu nâu dễ thương này đi kèm với một chiếc túi xách màu xanh đậm. Bạn thậm chí có thể bao gồm nhiều sắc thái của màu nâu để tăng thêm chiều sâu.

Phong cách

3. Thêm một chút màu sắc nổi bật

Hãy khoác chiếc áo len màu xanh hoa ngô qua vai hoặc chọn một chiếc áo phông có họa tiết màu vàng để phá vỡ cảm giác Shrek của sự kết hợp màu xanh lá cây và nâu táo bạo. Chìa khóa ở đây là chọn thứ gì đó sẽ tạo thêm điểm nhấn màu sắc cỡ trung bình (như túi xách, áo len hoặc đôi bốt) thay vì một gợi ý nhỏ (như khuyên tai hoặc băng đô). Bạn cũng cần đảm bảo chọn màu sáng, không trung tính để đảm bảo nó thực sự nổi bật.

Phong cách

4. Chọn những món đồ có hoa văn thay vì màu trơn

Trộn nhiều mẫu vào một kiểu dáng là một cách tuyệt vời để làm cho ngay cả sự kết hợp đơn giản nhất cũng trở nên sôi nổi và mới mẻ. Vì vậy, thay vì khoác một chiếc áo blazer màu nâu trơn bên ngoài một chiếc quần dài màu xanh lá cây, tại sao bạn không thử một chiếc áo khoác kẻ sọc và quần sọc? 

Phong cách

5. Trộn và kết hợp nhiều họa tiết khác nhau

Một sự thay đổi tinh tế ở mẹo trên, thêm nhiều họa tiết vào bộ trang phục của bạn là một cách dễ dàng khác để nâng tầm tổng thể. Len mờ, lưới Thụy Sĩ, ren tinh tế, da, lụa bóng, tất cả những chất liệu này trông thú vị hơn nhiều khi được xếp lớp trên một kết cấu tương phản, trái ngược với cotton đơn giản.

Phong cách

6. Tăng thêm niềm vui với những phụ kiện táo bạo

Cả màu nâu và màu xanh lá cây đều có cảm giác chân thực vốn có, được lấy trực tiếp từ thiên nhiên, tạo cảm giác rất có căn cứ. Và mặc dù điều đó có thể là hoàn hảo cho một đầm lầy trong truyện cổ tích, nhưng đối với một cô gái thành phố, bạn có thể sẽ muốn nâng tầm phong cách thời trang bằng một số phụ kiện sẵn sàng cho bữa tiệc. Một chiếc túi nhỏ màu hồng Barbie và đôi giày cao gót quai phù hợp khiến ngay cả những món đồ cơ bản nhất trong tủ quần áo cũng trở nên vui nhộn và đậm chất lễ hội. Tất nhiên, bạn cũng có thể chọn thứ gì đó trung tính hơn, chẳng hạn như bạc hoặc đồng, nếu màu sắc siêu sáng không thực sự là sở thích của bạn, miễn là phụ kiện của bạn thêm phần quyến rũ.

Phong cách

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phong cách "chằn tinh" quay trở lại cho mùa Thu Đông 2024