Đáng chú ý, vào quý 4 năm 2022, Tập đoàn Prada là tập đoàn xa xỉ duy nhất có hai thương hiệu hàng đầu của mình lọt vào top 5 trên Lyst Index, với Prada xếp ở vị trí đầu tiên và Miu Miu ở vị trí thứ tư. Trên hết, Lyst cũng vinh danh Miu Miu là “Thương hiệu của năm”.
Giám đốc điều hành Patrizio Bertelli cho biết trong một tuyên bố: “Tập đoàn Prada đã mang lại kết quả xuất sắc vào năm 2022, được củng cố bởi động lực thương hiệu, mức độ tương tác với khách hàng nhiều hơn và việc thực thi chiến lược nghiêm ngặt tại cả Prada và Miu Miu. Chúng tôi đã hoạt động tốt trên tất cả các danh mục sản phẩm và khu vực địa lý, hơn cả việc bù đắp cho sự yếu kém ở Trung Quốc do COVID-19”.
Ông nói thêm: “Chúng tôi tiếp tục phát triển các năng lực và hoạt động bền vững của mình, đảm bảo chúng vẫn được liên kết với bản sắc thương hiệu của chúng tôi và phù hợp với khách hàng của chúng tôi. Vào năm 2022, chúng tôi đã củng cố hơn nữa vị thế và tổ chức của mình, đồng thời trong năm hiện tại, chúng tôi sẽ đẩy nhanh việc thực hiện chiến lược của mình. Chúng tôi dự định sẽ tiếp tục con đường tăng trưởng ổn định và bền vững khi chúng tôi nỗ lực hướng tới toàn bộ tiềm năng của các thương hiệu của mình”.