Quận Cầu Giấy: Đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao cho người trung cao tuổi

Hải Danh | 09/08/2022, 11:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sáng 9/8, Trung tâm Văn hóa Thông tin, Thể Thao và Du lịch quận phối hợp với Ban Đại diện Người cao tuổi quận tổ chức Giải bóng chuyền hơi Trung cao tuổi quận Cầu Giấy năm 2022 chào mừng 25 năm ngày thành lập quận (1/9/1997 - 1/9/2022).

_mg_9729.jpg
Giải bóng chuyền hơi Trung cao tuổi quận Cầu Giấy năm 2022 do Trung tâm Văn hóa Thông tin, Thể Thao và Du lịch quận phối hợp với Ban Đại diện Người cao tuổi quận tổ chức.

Giải bóng chuyền hơi Trung cao tuổi là một hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào TDTT, rèn luyện sức khỏe cho người trung cao tuổi. Đồng thời, phát huy vai trò của người cao tuổi tham gia phong trào TDTT quần chúng, nâng cao sức khỏe, góp phần đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Đức Phối – Chánh Văn phòng Hội NCT Thành phố Hà Nội và các đại biểu quận Cầu Giấy là bà Trịnh Thị Dung – QUV – Phó Chủ tịch UBND quận, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Trưởng ban Đại diện Hội NCT quận cùng đại diện các ban, ngành,… trong quận.

_mg_9691.jpg
Các đại biểu của thành phố và quận tham dự buổi lễ.

Phát biểu khai mạc, ông Đào Trường Quảng – Phó giám đốc Trung tâm Trung tâm Văn hóa Thông tin, Thể Thao và Du lịch quận cho biết, Giải bóng chuyền hơi Trung cao tuổi quận Cầu Giấy được diễn ra trong 2 ngày 9-10/8 có 8 phường tham gia với 190 vận động viên nam nữ.

“Giải đấu là dịp để các vận động viên bóng chuyền hơi người trung, cao tuổi được cùng nhau giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, hướng tới mục tiêu sống vui, sống khỏe, sống có ích và là những tấm gương trong phong trào rèn luyện thể dục thể thao.

_mg_9716.jpg
Ông Đào Trường Quảng – Phó giám đốc Trung tâm Trung tâm Văn hóa Thông tin, Thể Thao và Du lịch quận phát biểu tại buổi lễ.

Đồng thời, phát hiện những vận động viên có năng khiếu để tuyển chọn vào đội tuyển bóng chuyền hơi trung cao tuổi quận tham gia thi đấu các giải thể thao các cấp tổ chức. Đây là một trong những môn thi đấu nằm trong khuôn khổ của Đại hội TDTT quận Cầu Giấy lần thứ VI năm 2021”, ông Quảng thông tin.

Được biết, cơ cấu giải thưởng chia theo 2 bảng nam – nữ, mỗi bảng có 1 giải Nhất, 1 giải Nhỉ và 2 giải Ba. Giải thưởng sẽ được trao ngay sau trận chung kết diễn ra vào ngày mai (10/8).

Bài liên quan
Nhóm ngành sức khỏe có mức học phí cao nhất là 125 triệu đồng/học kỳ
Năm học 2022-2023, nhiều trường công lập đào tạo nhóm ngành sức khỏe như ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, ĐH Y Hà Nội tăng học phí. Số khác vẫn giữ nguyên mức thu của năm trước.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quận Cầu Giấy: Đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao cho người trung cao tuổi