Quận Cầu Giấy tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI

Hải Danh | 20/08/2022, 14:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 20/8, UBND quận Cầu Giấy tổ chức Đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ VI năm 2021 nhân chào mừng 25 năm thành lập quận Cầu Giấy (1/9/1997 - 1/9/2022).

9.jpg
Đại hội TDTT lần thứ VI năm 2021 được UBND quận Cầu Giấy tổ chức tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu giấy.

Đại hội TDTT quận Cầu Giấy lần thứ VI năm 2021 là ngày hội lớn nhằm khơi dậy tiềm năng TDTT của đông đảo quần chúng nhân dân, vận động toàn dân thường xuyên tập luyện thể dục để tăng cường sức khỏe, phục vụ lao động, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Xuân Tài – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể Thao Hà Nội, ông Lê Như Đức – Chủ tịch Hội cựu Chiến binh Thành phố Hà Nội... cùng lãnh đạo các phòng, ban của Sở Văn hóa và Thể Thao, đại biểu UB MTTQ VN và các đoàn thể chính trị - xã hội Thành phố.

4(1).jpg
Lễ diễu hành biểu dương lực lượng trong Đại hội  TDTT lần thứ IV của quận được thực hiện nghiêm túc và hoành tráng.  

Về phía đại biểu quận Cầu Giấy có ông Nguyễn Văn Chiến - Phó bí thư thường trực quận ủy - Chủ tịch HĐND quận, ông Bùi Tuấn Anh - Phó Bí thư quận ủy - Chủ tịch UBND quận , bà Nguyễn Thị Thanh – Ủy viên thường vụ quận ủy - Chủ tịch ủy ban MTTQ quận và bà Trịnh Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND quận – Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội…

Phát biểu khai mạc, bà Trịnh Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND quận – Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội cho biết, công tác xây dựng và phát triển phong trào TDTT trong quận được các cấp uỷ đảng, chính quyền cùng đoàn thể và nhân dân quan tâm thực hiện. Vì vậy, phong trào luyện tập TDTT trong quận ngày càng phát triển một cách tự giác, có tổ chức, phong phú và đa dạng.

13.jpg
Bà Trịnh Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND quận phát biểu khai mạc Đại hội.

Phó Chủ tịch UBND quận cũng cho biết, trong nhiều năm qua, quận Cầu Giấy đã đầu tư và không ngừng nâng cấp hệ thống thiết chế văn hóa - thể thao, nhằm tạo đà phát triển và thu hút các hoạt động TDTT thế mạnh, thể thao thành tích cao, đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho đông đảo quần chúng nhân dân.

“Từ các phong trào TDTT quần chúng, quận đã phát hiện, bồi dưỡng, tạo điều kiện cho nhiều tập thể, cá nhân tham gia các giải thi đấu các cấp và đạt được nhiều huy chương các loại, đóng góp cho phong trào thể thao của quận, thủ đô và đất nước.

z3657820070302_5fdcf665fbc3ccb5c5db66a8d63af720.jpg
Ông Bùi Tuấn Anh - Phó Bí thư quận ủy - Chủ tịch UBND quận thực hiện nghi thức tiếp và châm đuốc tại buổi lễ.

Từ năm 2018 đến năm 2021, ngành TDTT quận đã tổ chức cho các VĐV tham dự thi đấu các giải Thành phố, Quốc gia và khu vực đạt tổng số 656 Huy chương các loại. Trong đó, có 260 Huy chương vàng, 273 Huy chương bạc và 323 huy chương đồng.

Đặc biệt, trong tháng 5/2022, quận đã phối hợp tổ chức thành công bộ môn Wushu tại Đại hội thể thao Đông Nam Á được tổ chức tại Hà Nội, đóng góp vào thành công chung của Việt Nam với sự kiện thể thao quốc tế trong khu vực…”, bà Dung thông tin.

16.jpg
Rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ.

Phó Chủ tịch UBND quận cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho phong trào TDTT quận của các đồng chí lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, các đồng chí lãnh đạo Quận uỷ, HĐND, UBND quận cùng các phòng, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể từ Thành phố đến cơ sở.

Tại buổi lễ, các lãnh đạo quận đã trao cờ lưu niệm cho 35 đơn vị tham gia Đại hội để biểu dương sự hưởng ứng nhiệt tình góp phần đẩy mạnh phong trào TDTT trong toàn quận.

Được biết, Đại hội TDTT quận lần thứ VI được tổ chức với 19 môn thi đấu gồm 126 nội dung. Căn cứ vào kết quả thi đấu, Ban tổ chức sẽ lựa chọn các hạt nhân tham gia Đại hội TDTT cấp thành phố.

Bài liên quan
Quận Cầu Giấy nâng cao kiến thức phòng cháy chữa cháy cho người dân
(GDTĐ) - Thời gian qua, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy cho người dân trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quận Cầu Giấy tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI