Quảng Trị: Học sinh đi học trở lại từ 16/9

Hoàng Oanh | 15/09/2021, 15:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - UBND tỉnh Quảng Trị vừa có văn bản cho phép các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Đông Hà hoạt động trở lại từ 16/9.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố Đông Hà cơ bản đã được kiểm soát, UBND tỉnh Quảng Trị vừa có văn bản cho phép các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Đông Hà hoạt động trực tiếp từ ngày 16/9

img_2504.jpg

Theo đó, xét đề nghị của Sở giáo dục và đào tạo, UBND tỉnh Quảng Trị cho phép trẻ mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở, học viên các trung tâm tin học, ngoại ngữ, giáo dục kỹ năng sống, trung tâm hỗ trợ và phát triển giáo dục hòa nhập, các cơ sở dạy thêm học thêm, các đơn vị tư vấn du học trên địa bàn tỉnh hoạt động trở lại.

Tuy nhiên, Sở Giáo dục và Đào tạo cần quán triệt các cơ sở giáo dục thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ y tế và nâng cao tinh thần cảnh giác với dịch Covid-19. 

 Đồng thời, các hoạt động dạy và học phải đảm bảo thực hiện theo đúng chỉ đạo của UBND tỉnh về việc phòng, chống dịch Covid-19.

Bài liên quan
Quảng Trị: Triển khai nhiều phương án phòng chống dịch Covid – 19 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT
Tỉnh Quảng Trị đã yêu cầu ngành GD&ĐT cùng các sở ban ngành liên quan triển khai công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 nhằm đảm bảo an toàn cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Trị: Học sinh đi học trở lại từ 16/9