Quỳnh Anh Shyn thân thiết nam thần Thái Lan Mike Angelo tại Bắc Kinh

Bảo Anh | 28/04/2023, 08:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Cùng tham dự sự kiện Marc Jacobs tại Bắc Kinh mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã hướng dẫn tài tử Thái Lan chào người hâm mộ bằng tiếng Việt.

Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng xuất hiện tại sự kiện đánh dấu lần đầu tiên BST “Monogram” của thương hiệu Marc Jacobs cập bến Bắc Kinh (Trung Quốc).

quynh-anh-shyn-bac-kinh-1-.jpg
Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng dự sự kiện của Marc Jacobs tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Bộ đôi đã thể hiện phong cách denim on denim trẻ trung, khỏe khoắn cùng cách phối màu mới lạ, nhấn nhá họa tiết monogram.

Tại sự kiện, Quỳnh Anh Shyn có dịp giao lưu cùng các tên tuổi châu Á như diễn viên Mike Angelo. Đặc biệt, cô nàng còn hướng dẫn tài tử Thái Lan chào người hâm mộ bằng tiếng Việt vô cùng thú vị.

quynh-anh-shyn-bac-kinh-6-.jpg
Quỳnh Anh Shyn hội ngộ diễn viên Mike Angelo.
Quỳnh Anh Shyn hướng dẫn tài tử Thái Lan chào người hâm mộ bằng tiếng Việt.

Sự kiện còn có sự xuất hiện của các nhân vật có tầm ảnh hưởng tại Trung Quốc như: Fashionista Sunnie Sun với gần 5M followers trên Weibo, Fashion Blogger A Gua, Fashionista Blogger Vanessa Kang...

quynh-anh-shyn-bac-kinh-4-.jpg

BST Marc Jacobs Monogram ready-to-wear lần đầu tiên xuất hiện tại quảng trường Sanlitun Taikoo Li, Bắc Kinh với biểu tượng Smiley Yellow Monogram. Không gian trung tâm được làm mới với sân trượt ván Monogram Skatepark để biểu trưng văn hóa và phong cách đường phố nổi loạn chốn thành thị.

quynh-anh-shyn-bac-kinh-3-.jpg
quynh-anh-shyn-bac-kinh-2-.jpg
Quỳnh Anh Shyn tại sự kiện.
quynh-anh-shyn-bac-kinh-5-.jpg
Nam Phùng thể hiện tinh thần monogram của nhà mốt Marc Jacobs.

Trước thềm sự kiện, Quỳnh Anh Shyn cùng Nam Phùng gây ấn tượng trong bộ ảnh streetstyle (thời trang đường phố) mới nhất của cả hai tại sân vận động quốc gia Bắc Kinh. Bộ đôi chọn outfits denim năng động, cá tính, thể hiện tinh thần monogram của nhà mốt Marc Jacobs.

quynh-anh-shyn-01-2-.jpg
quynh-anh-shyn-01-1-.jpg
Bộ ảnh streetstyle mới nhất của Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng.

Với phong cách thời trang cá tính và nổi loạn, Quỳnh Anh Shyn - Nam Phùng đã từng nhiều lần kết hợp ăn ý và thực hiện các campaign lớn cùng thương hiệu Marc Jacobs.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của cả hai trong sự kiện quan trọng đến từ một thương hiệu xa xỉ thế giới minh chứng cho sức hút thời trang của cặp đôi Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng trong ngành công nghiệp thời trang.

quynh-anh-shyn-01-3-.jpg

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ: “Mình cảm thấy thật sự biết ơn khi một người yêu du lịch, yêu thời trang, yêu khám phá thế giới nay có thể làm được tất cả những việc này cùng một lúc. Phải nói là không còn gì tuyệt vời hơn”.

Bài liên quan
Tập đoàn thời trang xa xỉ lớn nhất thế giới ghi nhận tăng trưởng đáng kinh ngạc
LVMH đã có một “khởi đầu tuyệt vời” cho năm 2023. Công ty xa xỉ của Pháp đã báo cáo doanh thu đầu tiên trong quý đầu tiên của năm, với mức doanh thu tăng vọt 17%.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quỳnh Anh Shyn thân thiết nam thần Thái Lan Mike Angelo tại Bắc Kinh