"Quỳnh búp bê" mặc váy xẻ đến hông, khoe dáng nuột nà khi hưởng tuần trăng mật ở Mỹ

08/08/2023, 18:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không phải bikini, đây là món đồ Phương Oanh chọn mặc khi đi hưởng tuần trăng mật ở bãi biển Hawaii.

Mới đây, những hình ảnh Phương Oanh khoe dáng ở bãi biển Hawaii trong chuyến đi hưởng tuần nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Cô diện áo cổ yếm với chi tiết cut-out bắt mắt, phối với chân váy xẻ tà cao màu đen. Kể từ sau khi kết hôn, Phương Oanh có sự thay đổi đáng kể về thời trang, đặc biệt là đối với các outfit đi biển có phần kín đáo hơn thời còn độc thân. Trước đó, cô cũng từng gây chú ý khi mặc monokini phối với áo lưới bên ngoài, tạo dáng trên du thuyền. 

Phương Oanh diện váy áo theo set, điểm nhấn là chiếc áo cut-out bắt mắt, khoe dáng nuột nà trên bãi biển Hawaii.

Bên cạnh các thiết kế áo tắm gợi cảm thì trang phục cut-out cũng là những hot item được nhiều chị em săn đón vào mùa hè. Đặc biệt là loạt váy với những khoảng hở ở eo và vòng 1 được nhiều mỹ nhân Việt yêu thích. Tùy theo gu ăn vận, các cô gái có thể lựa chọn mẫu đầm cắt xẻ táo bạo hoặc chỉ điểm xuyết một vài chi tiết nhằm gây ấn tượng thị giác. Đa phần, các thiết kế cut-out thường có chất liệu thun hoặc dệt kim, kiểu dáng bó sát để tôn đường cong hiệu quả.

Kể từ khi lấy chồng, Phương Oanh thay đổi gu ăn vận có phần kín đáo hơn.

Ngoài ra, một số bạn nữ theo đuổi phong cách ngọt ngào, điệu đà thường lựa chọn váy áo theo set. Trang phục này bao gồm áo croptop phối với chân váy vừa giúp khoe được vòng eo "con kiến" lại mang đến hình ảnh trẻ trung, thời thượng.

Không chỉ họa tiết hoa nhí, nhiều người đẹp cùng lựa chọn họa tiết trái cây, cùng màu sắc đặc trưng của mùa hè như trắng, vàng nhạt, xanh pastel hoặc những gam màu retro như be, nâu một phần nhờ phong cách "cô gái cà chua" đang bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2023. 

Các người đẹp yêu thích váy áo đồng quê trong mùa hè năm nay.

Theo Brydie, đây là style ăn mặc đơn giản, thoải mái, thiên về lối trang điểm tự nhiên, phối cùng những món đồ mang hơi hướng cổ điển. Vogue cho rằng, phong cách "cô gái cà chua" được lấy cảm hứng từ loạt trang phục họa tiết trái cây đã từng được Junya Watanabe lăng xê trong show Xuân Hè 2003.

Nhiều fashionista "đổi gió" với những gam màu khá rực rỡ như cam, đỏ.

Năm 2023, người bản địa dễ dàng bắt gặp hình ảnh các cô gái mặc váy áo đồng quê đi dạo dọc bãi biển Amalfi, Florence và Sorrento, ngồi tán gẫu trong quán cà phê, chăm sóc vườn tược, tản bộ qua chợ nông sản. Chính điều này cũng góp phần làm tăng lượng khách du lịch tới các bờ biển Ý.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Quỳnh búp bê" mặc váy xẻ đến hông, khoe dáng nuột nà khi hưởng tuần trăng mật ở Mỹ