Ra mắt máy lọc nước điều khiển bằng giọng nói đầu tiên tại Việt Nam

Nam Long | 23/07/2022, 19:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Karofi vừa chính thức công bố ra mắt sản phẩm máy lọc nước thông minh có khả năng điều khiển bằng giọng nói.

Đây là chiếc máy lọc nước điều tiên tại Việt Nam có thể “nghe hiểu” được tiếng người và hồi đáp mọi hiệu lệnh ngay lập tức.

Máy lọc nước N91 là sản phẩm đầu tay của Karofi được trang bị công nghệ VoiceCall. Với công nghệ ngày, người dùng không cần vặn vòi hay ấn/chạm nút để lấy nước, chỉ cần ra hiệu lệnh bằng giọng nói "Hi Karofi", trợ lý ảo Karofi sẽ xuất hiện và giải quyết tất cả các nhu cầu về nước, điều khiển tạm dừng, bật tắt máy vô cùng tiện lợi.

dccc.png
Sản phẩm máy lọc nước Karofi N91 .

Nhà sản xuất cũng đã tích hợp thêm tính năng cảm biến vật cản, nhận diện người thật - có chiều cao từ 1m trở lên, rất an toàn với trẻ nhỏ.

Từ bỏ việc phải đun nước nóng mỗi ngày hay làm lạnh nước bằng tủ lạnh. Với sản phẩm máy lọc nước thông minh N91, người dùng hoàn toàn rảnh tay và tận hưởng sự tiện lợi với 5 mức nhiệt độ: Nước sôi (99 độ) - Nước nóng (75 độ) - Nước pha sữa (45 độ) - Nước lạnh sâu - Nước tinh khiết.

Đặc biệt với các mẹ bỉm pha sữa thường phải đun nước sôi, sau đó để nguội và dùng nhiệt kế canh được mức nhiệt 45 độ C; hay với các tín đồ uống nước lạnh phải lích kích làm đá cả ngày, đóng chai nước bỏ tủ lạnh hàng giờ để giải khát,… Thì giờ đây chỉ 1 giây, mọi nhu cầu đều được hoá giải chỉ bằng một câu lệnh. Bên cạnh đó, người dùng tha hồ lựa chọn các mức thể tích nước chính xác (180 ml, 300 ml, 1 lít…) để phục vụ cho từng mục đích khác nhau từ uống trực tiếp tới pha chế, nấu nướng.

eee.jpg
Diễn viên Đình Tú và Huyền Lizzie hào hứng với trào lưu công nghệ MLN ra lệnh giọng nói.

Với chế độ nước nóng lạnh thì Karofi đưa vào những công nghệ tiên tiến nhất: Làm nóng với công nghệ nóng nhanh siêu tốc thì và làm lạnh sâu bằng công nghệ Block. Dung tích bình lạnh đến 2 lít, sẵn sàng cho những ngày hè nóng nực khi nhu cầu sử dụng nước lạnh giải khát tăng cao.

Không chỉ nhận diện giọng nói, lần đầu tiên trên máy lọc nước, màn hình điều khiển trung tâm còn hiển thị trực quan đầy đủ thông tin chi tiết các chỉ số liên quan. Giúp người dùng có thể theo dõi và hoàn toàn kiểm soát được chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng như độ tinh khiết của nước; tuổi thọ của từng lõi lọc và cảnh báo thời gian thay lõi; hiển thị rõ nhiệt độ, thể tích của lượng nước khi vặn vòi; cảnh báo lỗi. Hơn nữa, còn có thể linh hoạt thao tác bằng phím cảm ứng tích hợp trên màn hình một cách tiện lợi nếu không muốn sử dụng VoiceCall.

Nằm trong hệ sinh thái thông minh - internet vạn vật của Karofi, máy lọc nước Karofi N91 cũng được tích hợp thêm công nghệ thông minh AIoTec – giám sát chất lượng nước từ xa thông qua điện thoại. Đây cũng là một điểm nhấn công nghệ của Karofi trong những năm vừa qua. Thông qua wifi, máy lọc nước được kết nối với điện thoại thông minh. Trên điện thoại, chỉ cần tải ứng dụng Karofi 365, người dùng có thể theo dõi được toàn bộ tình trạng của máy lọc nước cho dù bận rộn hoặc không thường xuyên ở nhà.

Sản phẩm cũng được tích hợp thêm công nghệ cảm biến chống tràn thế hệ mới,ngăn ngừa tràn nước ra sàn nhà khi gia chủ quên tắt nước.

bbnnn.png
Chiếc máy lọc nước có thể ra lệnh bằng giọng nói đầu tiên tại Việt Nam.

Người dùng Karofi N91 hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước khi sản phẩm được trang bị hệ thống 10 lõi lọc công nghệ Smax mạnh mẽ. Với công nghệ này máy lọc nước hoạt động với hiệu suất gấp đôi và tuổi thọ lõi lọc cũng được nhân đôi. Đặc biệt nổi bật với màng lọc RO Mỹ - trái tim của máy lọc nước cho phép loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại trong nước, đem đến nguồn nước tinh khiết chuẩn đóng chai, uống trực tiếp từ vòi mà không cần đun nấu.

Một bước cải tiến cải tiến đột phá mà Karofi tiếp tục đi tiên phong trong ngành lọc nước chính là ứng dụng cụm lõi lọc Smax hiệu suất cao. Được thiết kế đúc nguyên khối ngăn ngừa tối đa rò rỉ và chống tái nhiễm khẩu thì nước sau khi lọc vừa đảm bảo độ an toàn tinh khiết mà còn ngon ngọt hơn, được bổ sung đủ đầy khoáng chất, tăng cường điện giải có lợi, đặc biệt là gấp đôi lượng Hydrogen giúp cải thiện hệ tiêu hoá, hỗ trợ chống lão hoá.

Với sự đột phá từ gam màu xanh mint thời thượng kết hợp cùng mặt kính cường lực tràn viền sang trọng; giúp chủ nhân có thể sử dụng sản phẩm tạo thành điểm nhấn thú vị trong mọi không gian nhà hiện đại.

Máy lọc nước thông minh N91 cũng được áp dụng chế độ bảo hành 36 tháng – cao nhất thị trường hiện nay như các dòng sản phẩm lọc nước khác của Karofi, với đội ngũ kỹ thuật viên bảo hành chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và tôn chỉ giá trị cốt lõi hướng tới khách hàng.

Bài liên quan
Một nhà máy Việt Nam tiếp nhận cộng nghệ sản xuất nước giặt hàng đầu Châu Âu
Ngày 16/7 Công ty Cổ phần Sản xuất & Xuất nhập khẩu Âu Việt đã ký nhận chuyển giao công nghệ Enzimi từ Tập đoàn Cititalia – Italia. Đây là công nghệ độc quyền trong sản xuất nước giặt của Cititalia…

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt máy lọc nước điều khiển bằng giọng nói đầu tiên tại Việt Nam