Ronaldo bị CĐV hắt nước trong trận thua của Bồ Đào Nha

11/12/2022, 05:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cristiano Ronaldo đã không được hoan nghênh khi anh xuất hiện trên sân Al Thumama trong trận tứ kết World Cup 2022 giữa Morocco và Bồ Đào Nha.

Ronaldo anh 1

Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), Cristiano Ronaldo đã bị một CĐV hắt nước từ chai nhựa khi anh di chuyển ngoài đường biên trong khoảng thời gian nghỉ giải lao của trận đấu diễn ra tối 10/12.

Ronaldo anh 2

Hành động của CĐV quá khích này ngay lập tức đã bị phản đối dữ dội. Các nhân viên an ninh sau đó đã đưa CĐV nói trên rời khỏi sân.

Ronaldo anh 3

Trong những ngày qua, truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin Ronaldo muốn rời đội tuyển vì phải ngồi dự bị ở trận đấu gặp Thụy Sĩ tại vòng 16 đội (7/12). Tuy nhiên sau đó, Ronaldo và LĐBĐ Bồ Đào Nha đều lên tiếng phản bác tin đồn.

Ronaldo anh 4

Cristiano Ronaldo không đá chính ở trận đấu giữa Morocco và Bồ Đào Nha. Cầu thủ 37 tuổi có trận đấu thứ hai phải ngồi dự bị. Phải tới phút 51, Ronaldo mới được HLV Fernando Santos tung vào sân khi Morocco đang dẫn trước 1-0.

Ronaldo anh 5

Với việc góp mặt trong trận tứ kết, Ronaldo đã đi vào lịch sử khi san bằng kỷ lục cầu thủ nam ra sân nhiều nhất ở cấp ĐTQG của Bader Al-Mutawa (Kuwait). Cả hai đều thi đấu 196 trận cho ĐTQG của mình.

Ronaldo anh 6

Trong khoảng thời gian có mặt ở trên sân, Ronaldo đã không thể ghi bàn. Anh đã chạm bóng 10 lần, tung ra 1 cú sút trúng đích, thực hiện 1 quả tạt bóng, để mất bóng 5 lần trong 39 phút thi đấu.

Ronaldo anh 7

Sau 90 phút, Morocco giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công ở phút 42 của En-Nesyri. Với cá nhân Ronaldo, đây có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Cựu cầu thủ của Real Madrid đã không có phong độ tốt và mất suất đá chính ở ĐT Bồ Đào Nha tại giải đấu này.

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo bị CĐV hắt nước trong trận thua của Bồ Đào Nha