Ronaldo không tập cùng toàn đội trước lượt trận cuối vòng bảng

01/12/2022, 09:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu sao MU không tham gia buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha trước lượt trận cuối bảng H World Cup 2022 gặp Hàn Quốc vào ngày 2/12 (giờ Hà Nội).

Ronaldo có thể không góp mặt ở trận cuối vòng bảng.

Theo Marca, Ronaldo tự vùi mình trong phòng gym để rèn luyện thể lực thay vì cùng đồng đội tập luyện dưới sự giám sát của ban huấn luyện. Động thái này có thể là dấu hiệu cho thấy siêu sao 37 tuổi không ra sân khi tuyển Bồ Đào Nha đối đầu Hàn Quốc.

Do "Selecao châu Âu" hoàn thành nhiệm vụ vượt qua vòng bảng trước một lượt, HLV Fernando Santos muốn CR7 nghỉ ngơi để đạt trạng thái thể lực sung mãn nhất trước khi Bồ Đào Nha bước vào vòng đấu knock-out.

Từ đầu giải, Ronaldo tập trung 100% cho tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022. CR7 ghi bàn ở trận ra quân. Đến trận gần nhất gặp Uruguay, Ronaldo tiếp tục chơi ổn nhưng bị tước bàn thắng mở tỷ số. Bruno Fernandes, tung đường chuyền, được FIFA công nhận là người lập công.

Fernandes chia sẻ sau trận rằng anh nghĩ Ronaldo ghi bàn. Tuy nhiên, Adidas, nhà sản xuất trái bóng có tên Al Rihla xác nhận tiền đạo đội trưởng Bồ Đào Nha không chạm bóng trước khi trái bóng đi vào lưới.

World Cup là danh hiệu còn thiếu trong sự nghiệp huy hoàng của Ronaldo. Giải đấu trên đất Qatar được cho là lần cuối CR7 chinh chiến ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ngoài Ronaldo, bộ ba Otavio, Danilo Pereira và Nuno Mendes cũng không góp mặt trong buổi tập này do chấn thương. Trong đó, Mendes sớm chia tay giải. Chấn thương đùi mà hậu vệ này gặp phải trong chiến thắng 2-0 trước Uruguay khá nặng. Cầu thủ chạy cánh của PSG không kịp bình phục để tiếp tục thi đấu cho ĐTQG.

Bồ Đào Nha sẽ chơi trận cuối cùng vòng bảng vào lúc 22h ngày 2/12 với Hàn Quốc. Nhà vô địch EURO 2016 giành vé sớm vào vòng 16 đội nhưng cần ít nhất một kết quả hòa trước đội bóng châu Á để chắc suất đầu bảng.

Bruno lên tiếng về khoảnh khắc chạm mặt Ronaldo Tiền vệ mang áo số 8 của MU giải thích về khoảnh khắc chạm mặt Ronaldo trong ngày hội quân với tuyển Bồ Đào Nha hôm 14/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo không tập cùng toàn đội trước lượt trận cuối vòng bảng