"Siêu lừa" kết hôn với 15 phụ nữ

19/07/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Để các nạn nhân tin mình thật sự là bác sĩ, “siêu lừa” này đã thành lập cả phòng khám và thuê y tá giả. Khi tổ chức đám cưới, anh ta lại thuê người đóng giả làm cha mẹ, bạn bè của mình.

Người chồng đáng ngờ

Cảnh sát thành phố Mysuru, Ấn Độ vừa bắt giữ một người đàn ông vì tội lừa ít nhất 15 phụ nữ mà anh ta gặp trên mạng kết hôn để trục lợi, trong số đó có 4 người đã sinh con.

Mahesh KB Nayak thường đỏng giá là bác sĩ, kỹ sư để làm quen và lừa đảo nhiều phụ nữ nhẹ dạ

Sự việc bị bại lộ khi một nữ kỹ sư phần mềm 45 tuổi nộp đơn tố cáo người chồng mới cưới của cô là Mahesh KB Nayak, 35 tuổi ở Banashankari, Bengaluru. Theo đơn trình báo, cô và Mahesh kết hôn vào đầu năm nay.

Người phụ nữ cho biết Mahesh nhận mình là bác sĩ, đưa cô đến căn nhà anh ta nói là của mình nhưng sau này cô mới biết đó thực chất là nhà anh ta thuê.

Sau khi kết hôn, Mahesh mượn tiền của cô để thành lập phòng khám. Cô không đồng ý nên anh ta đã tìm cách lấy trộm trang sức có giá trị, tiền của và bỏ trốn. Người phụ nữ cho biết Mahesh đã lấy số trang sức trị giá 9.971 USD và 18.461 USD tiền mặt.

Không dừng lại ở đó, một người phụ nữ khác đã xuất hiện và tuyên bố Mahesh cũng là chồng của mình. Biết đã bị lừa, cô quyết định tố cáo Mahesh với cảnh sát. Sau quá trình truy tìm, cảnh sát đã bắt giữ Mahesh ở Tumakuru, Karnataka và từ đây phát hiện ra bí mật của “siêu lừa” này.

Bí mật động trời

Theo đó, Mahesh bắt đầu thực hiện những vụ lừa đảo từ năm 2014. Thông qua các trang web hẹn hò, anh ta làm quen với nhiều người phụ nữ. Mahesh sau đó đóng giả thành nhiều người, lúc là bác sĩ, kỹ sư, lúc lại là người kinh doanh tự do và độc lập về tài chính. Anh thường nhắm đến những phụ nữ độc thân, có kinh tế.

Để các nạn nhân tin mình thật sự là bác sĩ, Mahesh còn thành lập cả phòng khám và thuê y tá giả ở Tumakuru. Khi tổ chức đám cưới, anh ta thuê người đóng giả làm cha mẹ, người thân và bạn bè của mình. Đôi khi, anh ta nói rằng bố mẹ đã qua đời, để đảm bảo chỉ có khoảng 5–6 người tham dự đám cưới. Sau khi kết hôn, Mahesh tìm cách lấy hết tiền bạc, trang sức có giá trị của vợ rồi bỏ trốn.

Theo điều tra của cảnh sát, người đàn ông này đã kết hôn với ít nhất 15 phụ nữ kể từ năm 2014 và có 4 đứa con với họ. Tuy nhiên, cũng nhiều phụ nữ từ chối lời cầu hôn của Mahesh. Nhiều nạn nhân không đứng ra nộp đơn tố cáo vì xấu hổ.

Cảnh sát cho biết, Mahesh đã lừa đảo, đánh cắp tiền mặt, vàng, đồ trang sức của nhiều phụ nữ. Tổng giá trị lên đến hơn 365.000 USD (gần 9 tỷ đồng). Sau đó Mahesh mang số tiền này đi mua ô tô, máy xúc đất, xe ben để phục vụ việc làm ăn và mua nhiều đất đứng tên mình.

Người đàn ông này sẽ tiếp tục trò lừa đảo của mình nếu nạn nhân gần đây nhất mà anh ta kết hôn không nộp đơn tới cảnh sát. Mahesh hiện đang phải đối mặt với cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Siêu lừa" kết hôn với 15 phụ nữ