“Sôi động, hoành tráng và ấn tượng” trong đêm chung kết cuộc thi “Break The Limits - 2023”

Quang Vũ, | 31/08/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đêm chung kết cuộc thi “Break The Limits năm 2023” đậm chất sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tối ngày 26/8/2023, đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều cung bậc cảm xúc.

Trong bầu không khí sôi động với âm thanh và ánh sáng hoành tráng, Top 9 thí sinh đã "cháy" hết mình bằng những tiết mục ấn tượng, được dàn dựng công phu và mang đậm sắc màu của tuổi trẻ. 

“Sôi động, hoành tráng và ấn tượng” trong đêm chung kết cuộc thi “Break The Limits - 2023” - Ảnh 1.

Tiết mục "Thênh thang đường mới - Hướng tới tương lai" mở đầu chương trình do Đội văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện biểu diễn

Qua hơn 3 tháng triển khai, với hơn 150 thí sinh tham gia vòng sơ loại, Ban Tổ chức đã lựa chọn 9 thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng chung kết. Ở vòng thi này, các thí sinh sẽ biểu diễn phần dự thi của bản thân theo từng năng khiếu khác nhau như: Hát, múa, nhảy hiện đại, tấu nhạc cụ dân tộc và hùng biện.

Phát biểu khai mạc, ThS. Lê Thị Dung - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi cho biết : Cuộc thi được tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong Học viện, góp phần tăng cường đoàn kết, tạo môi trường giúp thanh niên được phát triển bản thân, tự tin sáng tạo. Đây là cầu nối, gắn kết các thế hệ sinh viên trong toàn Học viện, góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi trong học tập, nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp cho sinh viên và hướng đến kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện của Học viện.

“Sôi động, hoành tráng và ấn tượng” trong đêm chung kết cuộc thi “Break The Limits - 2023” - Ảnh 2.

ThS. Lê Thị Dung - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi phát biểu khai mạc chung kết cuộc thi

Phát biểu tại chương trình, GS.TS.NGƯT. Phạm Văn Cường - Phó Giám đốc Học viện đã biểu dương và đánh giá rất cao công tác chuẩn bị và chúc mừng tuổi trẻ Học viện đã có một chương trình hoàng tráng, ý nghĩa, tăng cường đoàn kết, tập hợp, giáo dục thanh niên thời đại mới. "Năm học mới đã chính thức bắt đầu, hy vọng trong năm học này, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Học viện sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo môi trường cho sinh viên được học tập, trải nghiệm và phát triển bản thân", thầy Phạm Văn Cường nói.

“Sôi động, hoành tráng và ấn tượng” trong đêm chung kết cuộc thi “Break The Limits - 2023” - Ảnh 3.

GS.TS.NGƯT Phạm Văn Cường - Phó Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng chương trình

“Sôi động, hoành tráng và ấn tượng” trong đêm chung kết cuộc thi “Break The Limits - 2023” - Ảnh 4.

Phó Chủ tịch Hội Sinh viên cùng các đồng chí Thường trực Hội Sinh viên Học viện tặng hoa chúc mừng chương trình

“Sôi động, hoành tráng và ấn tượng” trong đêm chung kết cuộc thi “Break The Limits - 2023” - Ảnh 5.

Hình ảnh các tiết mục dự thi chung kết

Phần mong chờ nhất trong đêm chung kết chính là phần dự thi của các thí sinh với các tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc đến từ các câu lạc bộ, đội, nhóm trong Học viện được dàn dựng chuyên nghiệp, đa nội dung, đa phong cách, sáng tạo, đem tới cho khán giả những màn thể hiện đầy mãn nhãn và thu hút khiến không khí trở nên sôi động và "bùng cháy". Bữa tiệc âm nhạc còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Vũ Khánh Dương - Quán quân Giọng hát hay Hà Nội năm 2022 với những bài hit như: "Mashup: Xin lỗi - Đôi bờ và Có không giữ, mất đừng tìm".

“Sôi động, hoành tráng và ấn tượng” trong đêm chung kết cuộc thi “Break The Limits - 2023” - Ảnh 6.

Hình ảnh các tiết mục dự thi chung kết

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao các giải phụ: giải múa phụ họa xuất sắc nhất; giải trang phục đẹp nhất; giải thí sinh được yêu thích nhất và giải dành cho đội cổ vũ nhiệt tình nhất.

“Sôi động, hoành tráng và ấn tượng” trong đêm chung kết cuộc thi “Break The Limits - 2023” - Ảnh 7.

Ban Tổ chức trao các giải phụ của chương trình

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Dương Thị Mai Linh, khoa Kế toán và QTKD; trao đồng giải Nhì cho nhóm Vũ Đức Toàn, khoa Chăn nuôi và Đoàn Nam Khánh, khoa Kinh tế và PTNT và Câu lạc bộ Dance Flyhigh; trao đồng giải Ba cho nhóm Bùi Thu Hà, khoa Kế toán và QTKD và Lưu Mạnh Quang, khoa Thú y và Liên Chi đoàn khoa Kế toán và QTKD và Nguyễn Thị Ngọc Khánh, khoa Thú y; trao giải khuyến khích cho: Vũ Đức Mạnh, khoa Thú y; Văn Thị Ngọc Ánh - Nguyễn Thanh Thảo, khoa Kinh tế và PTNT, Phan Thị Thu Ngọc, khoa Khoa học xã hội.

“Sôi động, hoành tráng và ấn tượng” trong đêm chung kết cuộc thi “Break The Limits - 2023” - Ảnh 8.

Đại diện Công đoàn, trạm y tế Học viện và đại diện các Nhà tài trợ trao giải Nhất cho thí sinh Dương Thị Mai Linh

“Sôi động, hoành tráng và ấn tượng” trong đêm chung kết cuộc thi “Break The Limits - 2023” - Ảnh 9.

Lãnh đạo Ban CTCT&CTSV và Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện cùng đại diện các Nhà tài trợ trao đồng giải Nhì

“Sôi động, hoành tráng và ấn tượng” trong đêm chung kết cuộc thi “Break The Limits - 2023” - Ảnh 10.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương và Đội trưởng Đội văn nghệ Đoàn Thanh niên Học viện cùng đại diện các Nhà tài trợ trao giải Khuyến khích

Cuộc thi "Break The Limits năm 2023" đã chính thức khép lại với những kết quả vượt ngoài mong đợi, những cảm xúc và trải nghiệm thăng hoa vẫn còn hiện hữu. Thành công của chương trình sẽ góp phần cổ vũ, khuyến khích và nâng cao chất lượng phong trào văn hóa văn nghệ của sinh viên, tạo môi trường cho người học phát triển toàn diện, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu chiến lược phát triển Học viện thành cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học trọng điểm trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Sôi động, hoành tráng và ấn tượng” trong đêm chung kết cuộc thi “Break The Limits - 2023”