Son Heung Min vượt mặt IU, dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu sao Hàn

31/01/2024, 17:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngôi sao bóng đá Son Heung Min đã dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu sao Hàn tháng 1/2024 sánh ngang với nhiều thần tượng nổi tiếng.

Trong một diễn biến bất ngờ, các cầu thủ bóng đá đã chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu ngôi sao Hàn Quốc tháng 1/2024.

Theo đó, Son Heung Min, Lee Kang In và Lim Young Woong lần lượt xếp thứ 1, 2 và 3.

Bảng xếp hạng dựa trên phân tích dữ liệu sâu rộng, bao gồm các số liệu hành vi của người tiêu dùng như sự tham gia, sự chú ý của giới truyền thông, giao tiếp và sự tham gia của cộng đồng ...

Điều đặc biệt đáng ngạc nhiên là dữ liệu thương hiệu tổng thể của ngôi sao giảm 4,89% so với tháng trước, báo hiệu sự thay đổi đáng chú ý trong sở thích của công chúng.

Chỉ số danh tiếng thương hiệu của Son Heung Min chứng kiến mức tăng đáng chú ý 15,55% kể từ tháng 12, đảm bảo vị trí dẫn đầu.

Lee Kang In cũng có sự tăng trưởng chóng mặt với mức tăng đáng kinh ngạc khi đạt 121,78%.

Mặt khác, Lim Young Woong, mặc dù nổi tiếng lâu dài nhưng lại chứng kiến danh tiếng thương hiệu của mình giảm nhẹ 4,11%.

Điều khiến những bảng xếp hạng này đáng kinh ngạc hơn nữa là những ngôi sao bóng đá này đã nổi tiếng vượt trội hơn những nhân vật có uy tín trong ngành giải trí.

IU - nữ ca sĩ, diễn viên được yêu mến, đứng thứ 4 với chỉ số thương hiệu tăng ấn tượng. Trong khi đó, Seventeen - nhóm nhạc K-pop nổi tiếng chiếm vị trí thứ 5 với mức tăng 3,47%.

Son Heung Min với tư cách là đội trưởng đội tuyển quốc gia tại Asian Cup, chiến thắng Siêu cúp của Lee Kang In tại PSG và sự nổi tiếng bùng nổ của Lim Young Woong trong chuyến lưu diễn quốc gia đã thách thức mọi kỳ vọng.

Ngoài ra, sự hợp tác của IU với V của BTS trong video âm nhạc mới ra mắt đã thu hút được sự chú ý đáng kể, trong khi thành công liên tục của Seventeen về âm nhạc và doanh số bán album đã củng cố vị thế của họ.

Bảng xếp hạng này cũng báo hiệu một sự thay đổi đáng kể trong xu hướng tiêu dùng, trong đó các cầu thủ bóng đá nổi lên như những ứng cử viên được yêu thích bất ngờ trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu ngôi sao cho tháng 1/2024.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Son Heung Min vượt mặt IU, dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu sao Hàn