Tài Năng và Tỏa sáng của trường Phú Diễn

N. Khánh | 24/03/2023, 15:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi thủ đô năm học 2022 – 2023...

Thi đua lập thành tích chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp. Được sự nhất trí của Ban giám hiệu trường Tiểu học Phú Diễn, Liên đội xây dựng kế hoạch tổ chức “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Phú Diễn Năm 2023 - Lần thứ III”.

Với mong muốn có một sân chơi bổ ích cho các em học sinh; tạo cơ hội để trẻ được thể hiện khả năng của mình; tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu; hình thành sự tự tin, phong cách biểu diễn. Ngày 22/02/2023 trường tiểu học Phú Diễn tổ chức vòng sơ khảo hội thi “Tìm kiếm tài năng nhí - PhuDien’s got talent 2023”. Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng từ phụ huynh và các em học sinh trong toàn trường.

2.jpg

Khởi động từ ngày 15/02/2023, chương trình Tìm kiếm tài năng nhí 2023 thu hút hơn 50 tiết mục và hơn 200 thí sinh nhà trường tham gia. Các thí sinh ở độ tuổi từ lớp 1 đến lớp 5 với các tiết mục đa dạng từ múa, hát, nhảy hiện đại, diễn kịch, võ thuật, khiêu vũ, sân khấu hóa, thuyết trình…Trải qua vòng sơ khảo Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 15/51 tiết mục xuất sắc nhất lọt vào vòng chung khảo.

Thông qua cuộc thi này, Cô Vũ Thị Thành – Hiệu trưởng nhà trường chia sẽ: mong muốn đem đến cho tất cả các bạn học sinh trong toàn Liên đội những trải nghiệm thú vị, có thêm những người bạn mới và đặc biệt là cơ hội thể hiện tài năng của mình.

1.jpg

Các bạn sau cuộc thi sẽ có cơ hội được định hướng và phát triển năng khiếu, kỹ năng của mình cũng như tham gia các chương trình do Quận, Thành phố tổ chức. Chúc các em học sinh thân yêu sẽ luôn tự tin và tỏa sáng. Chúc cuộc thi thành công rực rỡ, và sẽ gieo thêm được nhiều mần non tài năng cho đất nước.

Bài liên quan
Hiểu đúng quy định về Ban đại diện cha mẹ học sinh
Cử tri TP Đà Nẵng phản ánh tình trạng lạm thu quỹ phụ huynh học sinh và việc thu không thống nhất gây khó khăn cho cha mẹ học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài Năng và Tỏa sáng của trường Phú Diễn