Tâm Tít đẹp mê hồn trong những chiếc váy ngủ

06/04/2023, 19:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Năm 2023, các thương hiệu cao cấp khai thác vẻ đẹp phụ nữ thông qua những chiếc váy ngủ hơi hướng "boudoir".

Mới nhất, những hình ảnh Tâm Tít diện váy ngủ đậm chất cổ điển, thanh lịch, nhận được những phản hồi tích cực của cư dân mạng. Thiết kế có màu trắng ngà, vải satin và ren được đắp trước ngực. Chất liệu cao cấp không chỉ giúp tổng thể trông vừa sang, vừa đẹp mà còn khắc phục được lỗi nhăn nhúm và hạn chế sự cố "dính người" do lực hút tĩnh điện mà chị em vẫn thường gặp. Ngoài ra, váy còn có chi tiết hở phía sau, giúp Tâm Tít phô được võng lưng ong nõn nà. Điểm đắt giá của mẫu váy này phải kể đến phần 2 dây được điều chỉnh tùy ý, phù hợp với mong muốn của người mặc.

Tâm Tít khoe vóc dáng đẹp mê hồn nhờ chiếc váy lụa cao cấp.

Dưới phần bình luận, cựu hot girl nhận được "cơn mưa" lời khen của người hâm mộ như: "Ai tin được cô gái này đã sinh 2 con chứ! Xuất sắc cô gái ơi!", "Xinh quá chị ơi. Chắc bây giờ phải đổi thành gái hai con trông mòn con mắt rồi",...

Không chỉ được diện ở trong phòng the, qua nhiều năm, đồ ngủ được biến tấu, thêm thắt một vài chi tiết mới để làm điểm nhấn sao cho phù hợp mặc ở nơi công cộng. Gần đây, trong một số BST Xuân - Hè 2023, các thương hiệu cao cấp tập trung khai thác vẻ đẹp của phụ nữ thông qua những chiếc váy thoải mái như đồ ngủ dù nó không còn là xu hướng mới.

Tâm Tít thích nhất là các thiết kế màu trắng ngà hoặc pastel, có kèm thêm áo choàng ở bên ngoài. Cô có cả BST váy satin với kiểu dáng tương đồng. Điểm khác biệt duy nhất là chi tiết đắp ren trước ngực.

Phong cách boudoir trong BST Xuân - Hè 2023

Theo nguồn tin Sina, "boudoir" trong tiếng Pháp có nghĩa là phòng khách riêng tư của phái nữ trong các gia đình quý tộc châu Âu, nhưng nó cũng được dùng để chỉ phong cách quần áo mặc bên trong. Từ đầu thế kỷ 20, NTK Paul Poiret gửi đến thông điệp "giải phóng cơ thể phái đẹp khỏi những quy tắc gò bó" qua hai bộ đồ satin, kèm theo áo choàng rộng, lấy cảm hứng từ trang phục của phương Đông.

Tâm Tít xứng đáng là

Phong cách boudoir của phụ nữ quý tộc Pháp.

Lối suy nghĩ trên đã có tác động phần nào đó đến một bộ phận phụ nữ. Dù thời điểm này, váy ngủ vẫn được mặc ở những nơi kín đáo nhưng có không ít cô gái đã bắt đầu tổ chức những bữa tiệc pyjama hoành tráng, nhờ sự ảnh hưởng của bộ phim ăn khách Gloria's Romance (Billie Burke đóng chính).

Nhiều người cho rằng, nơi công cộng đầu tiên mà váy ngủ xâm nhập là lề đường, phố xá. Nhưng trên thực tế, những năm 1920, đồ ngủ được mặc nhiều nhất là ở các bãi biển, điển hình như Deauville, Pháp. Phong cách váy ngủ lúc này mang nhiều yếu tố phương Đông, với chất liệu satin, dáng áo choàng kết hợp cùng bộ quần áo ngắn.

Phụ nữ Pháp chuộng mặc đồ ngủ đến dùng bữa tại quán bar ngoài trời và đi biển vào những năm 1920.

“Nhìn nhận ở một góc độ nào đó, thay đổi cách sử dụng đồ ngủ có liên quan mật thiết đến việc giải phóng phụ nữ. Họ bước ra khỏi boudoir trong bộ đồ ngủ thanh lịch để tìm kiếm sự bình đẳng giữa nam và nữ. Váy ngủ đã trở thành biểu tượng của phụ nữ hiện đại, thể hiện sự theo đuổi tự do và phong cách sống năng động”, Yoshito nói.

Váy ngủ ngày nay được thêm thắt nhiều chi tiết mới. Trong BST Xuân - Hè 2023, nếu Acne Studios cho ra mắt  những chiếc váy ngủ màu hồng satin, thả vai làm tôn lên sự ngọt ngào, lãng mạn nhờ chi tiết nếp gấp, thì Del Core lại giới thiệu kiểu váy satin buộc dây màu xanh, với đường cắt may gọn gàng và cổ đổ làm điểm nhấn.

Bài liên quan
Ngắm "quả bom sexy" hẹn hò thủ với thủ môn Wolverhampton
Nữ siêu mẫu kiêm diễn viên Raquel Jacob hiện đang là thủ môn thuộc biên chế CLB Wolverhampton - Jose Sa.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tâm Tít đẹp mê hồn trong những chiếc váy ngủ