Tặng 20 máy tính cho giáo viên khó khăn tại Điện Biên

Hà Thuận | 05/11/2022, 06:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhãn hàng bánh quy bơ Danisa vừa phối hợp với Báo Giáo dục và Thời đại trao tặng 20 Laptop cho thầy cô có hoàn cảnh khó khăn tại Điện Biên.

Nhân dịp 20/11, nhãn hàng bánh quy bơ Danisa đã khởi xướng chương trình “Cùng Danisa tri ân người trồng cây, chung tay trao Laptop” - nhằm truyền cảm hứng và lan tỏa tấm lòng tri ân thầy cô đến các thầy cô giáo.

Theo đó, Danisa đã trao tặng 20 chiếc Laptop cùng các phần quà với tổng giá trị 250 triệu đồng đến thầy, cô có hoàn cảnh khó khăn, chưa có thiết bị dạy học đang công tác trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Tặng 20 máy tính cho giáo viên khó khăn tại Điện Biên ảnh 1
Bà Đinh Hoàng An Na – Trưởng phòng thương hiệu cấp cao của nhãn hàng bánh quy bơ Danisa phát biểu tại buổi lễ.

Bà Đinh Hoàng An Na – Trưởng phòng thương hiệu cấp cao của nhãn hàng bánh quy bơ Danisa cho biết: Trong năm 2021, Danisa đã thực hiện thành công chiến dịch đầy ý nghĩa mang tên “Cùng Danisa Tri Ân Người Trồng Cây, Chung Tay Trao Laptop”. Qua đó, trao tặng 81 chiếc laptop và 320 phần quà đến các thầy cô giáo trên 5 huyện vùng xa ở các tỉnh: Đăk Lăk, Hà Giang, Cao Bằng, Thanh Hóa.

Tặng 20 máy tính cho giáo viên khó khăn tại Điện Biên ảnh 2
Đại diện nhãn hàng bánh quy bơ Danisa và Báo Giáo dục và Thời đại trao Laptop cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn ở Điện Biên.

“Những kết quả tích cực và ý nghĩa mà chương trình mang lại đã thúc đẩy chiến dịch bước đến mùa thứ hai. Chương trình năm 2022 tiếp tục hướng đến mục tiêu góp 1 tỷ đồng trao laptop đến giáo viên vùng sâu vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ giáo viên nhiệt huyết tiếp tục vững bước trên hành trình dìu dắt thế hệ tương lai” - bà Đinh Hoàng An Na chia sẻ.

Tặng 20 máy tính cho giáo viên khó khăn tại Điện Biên ảnh 3
Ông Cù Huy Hoàn, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên phát biểu tại Lễ trao Laptop tri ân thầy cô.

Phát biểu tại Lễ trao Laptop tri ân thầy cô, ông Cù Huy Hoàn, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên gửi lời cảm ơn đến nhãn hàng bánh quy bơ Danisa và Báo Giáo dục và Thời đại vì đã có những hoạt động thiết thực, giúp đỡ giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều chương trình, nhà tài trợ đồng hành với giáo dục vùng khó Điện Biên và những giáo viên có hoàn cảnh khó khăn để góp phần phát triển giáo dục một cách toàn diện.

Tặng 20 máy tính cho giáo viên khó khăn tại Điện Biên ảnh 4
Diễn viên Lan Phương - Khách mời của chương trình chia sẻ niềm vui với giáo viên được trao tặng Laptop.

Là một trong số những giáo viên được nhận Laptop, thầy Vũ Minh Đức, giáo viên trường THPT DTNT tỉnh Điện Biên bày tỏ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được nhận chiếc Laptop do Danisa trao tặng. Thời gian qua, do không có máy tính nên tôi gặp nhiều khó khăn trong quá trình dạy học trực tuyến và soạn giáo án điện tử. Giờ có máy tính riêng tôi có thể tiếp cận công nghệ thông tin một cách nhanh chóng, nâng cao được chất lượng bài giảng để việc dạy học, truyền đạt kiến thức đạt hiệu quả tốt nhất”.

Bài liên quan
Xung quanh đề xuất chỉ được rút 8% BHXH một lần
Người lao động cực chẳng đã vì không đủ sức để làm việc và nhiều lý do khác phải nghỉ việc, họ cần tiền để trang trải cuộc sống mới nhận BHXH 1 lần trước hạn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 20 máy tính cho giáo viên khó khăn tại Điện Biên