Tặng quà trung thu với thông điệp yêu thương đẩy lùi Covid

Tùng Bách | 20/09/2021, 17:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - CLB Tình nguyện viên Thủ đô, Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Đoàn, Nhóm ước mơ cho em phối hợp tổ chức chương trình “Trung thu cho em 2021”. Chương trình với thông điệp “Sẻ chia yêu thương - đẩy lùi Covid”.

Kế thừa truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân, CLB Tình nguyện viên Thủ đô tổ chức phát động chương trình Trung thu cho em năm 2021.

Chương trình nhằm trao tặng các phần quà là những gói bánh, gói kẹo cùng nhu yếu phẩm cho các em nhỏ và gia đình các em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình yếu thế trong cộng đồng. Mục đích chương trình nhằm mang đến cho các em một trung thu thật sự ấm áp, ý nghĩa, tiếp sức cho nghị lực của các em và gia đình.

Sau gần 1 tháng phát động từ ngày 20/8 tới 14/9, các phần quà đã được ban tổ chức trao tới tay các em nhỏ ở các tỉnh, thành phố.

sg.jpg
Chương trình tặng quà trung thu cho các em nhỏ tại TP HCM.

Tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương, từ ngày 16-17/9, hơn 2500 phần quà đã được các anh chị tình nguyện viên trao cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi tại các khu cách ly.

Từ ngày 17-19/9, ban tổ chức đã trao tặng 300 xuất quà là nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng 5.000 phần quà cho các em thiếu nhi và bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội. Tổng giá trị chương trình là 1 tỷ 310 triệu đồng.

hn-01.jpg
Chương trình tặng quà cho các em thiếu nhi tại Hà Nội.

Tham gia đồng hành cùng chương trình có Hội thiện nguyện 1975, Đoàn Thanh niên ngân hàng Phát triển Việt Nam, Công ty TNHH Zott Việt Nam và các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm từ khắp mọi miền của Tổ quốc đã đóng góp, ủng hộ vật phẩm trao tặng chương trình.

Bài liên quan
Nguồn gốc và ý nghĩa của Tết Trung thu Việt Nam
(GDTD) - Tết Trung thu là một ngày lễ đặc biệt và có ý nghĩa sâu sắc ở Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà trung thu với thông điệp yêu thương đẩy lùi Covid