Tây Ban Nha vs Morocco: Tứ kết toàn châu Âu và Nam Mỹ?

06/12/2022, 20:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu Tây Ban Nha đánh bại Morocco, vòng tứ kết của World Cup 2022 sẽ chỉ có sự góp mặt của các đội châu Âu và Nam Mỹ.



  • Tây Ban Nha sẵn sàng đá luân lưu
    "Đã hơn một năm kể từ Euro 2020, các cầu thủ không còn quá ám ảnh về những loạt luân lưu bởi chúng tôi đã tập 1.000 quả phạt đền. Đến lúc này, nếu ai vẫn còn thiếu tự tin thì nên ở nhà.Đối với tôi, penalty không phải là xổ số. Càng luyện tập nhiều thì cơ hội thắng sẽ cao hơn. Chúng tôi có 3 thủ môn giỏi. Họ là những người sẽ định đoạt trận đấu và giúp chúng tôi giành chiến thắng nếu phải bước vào loạt đá luân lưu”, HLV Luis Enrique chia sẻ trước cuộc đối đầu Morocco.
    tay ban nha vs morocco anh 1








  • Điểm nhấn Hakimi
    Hakimi có thể khoác áo Tây Ban Nha khi anh sinh ra ở Madrid. Tuy nhiên, anh chọn khoác áo Morocco, ngay từ những cấp độ đội tuyển trẻ. Anh cũng có 10 năm khoác áo Real Madrid, trở thành cầu thủ người Morocco đầu tiên vô địch Champions League vào mùa giải 2017/18. Sau đó, anh chuyển sang Dortmund, Serie A và giờ là PSG.
    Ở tuổi 24, Hakimi đã có 8 bàn thắng sau 57 lần khoác áo tuyển Morocco. Anh có nhiều cú tắc bóng nhất tại World Cup 2022 và sẽ là nhân tố mà Tây Ban Nha phải dè chừng.
    Ảnh:Squawka.
    tay ban nha vs morocco anh 2








  • Kịch bản tứ kết toàn châu Âu và Nam Mỹ
    Những đội đã giành quyền vào tứ kết là Hà Lan, Argentina, Croatia, Brazil, Anh, Pháp. Nếu Tây Ban Nha đánh bại Morocco, tứ kết sẽ toàn các đại diện của châu Âu và Nam Mỹ. Ở trận đấu vòng /18 cuối cùng, hai đội châu Âu là Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ sẽ đối đầu nhau. Đồ họa:Minh Phúc.

    tay ban nha vs morocco anh 3






Highlights Nhật Bản 2-1 Tây Ban Nha Ritsu Doan và Ao Tanaka lần lượt ghi bàn giúp tuyển Nhật Bản thắng ngược Tây Ban Nha ở lượt trận cuối bảng E World Cup 2022.
Bài liên quan
Bóng đá Hàn Quốc trở nên lạc hậu so với Nhật Bản
Nhật Bản và Hàn Quốc cùng ra về ở vòng 16 đội. Nhưng cách ra về của hai đội khác hẳn nhau. Tương lai thuộc về Nhật Bản. Họ đã làm thế nào để vượt mặt Hàn Quốc?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tây Ban Nha vs Morocco: Tứ kết toàn châu Âu và Nam Mỹ?