"Thần Vệ Nữ béo" Hàn Quốc mặc đồ ngắn, mỏng tôn vẻ đẹp đầy đặn giữa trời tuyết

29/02/2024, 06:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trào lưu mặc áo tắm giữa trời tuyết rét buốt tiếp tục được hưởng ứng.

Mới đây, người đẹp Hàn Quốc - Seon Hee Eun gây chú ý với loạt ảnh diện đồ bơi mỏng manh, khoe dáng dưới trời tuyết. Cô nàng lựa chọn bikini màu đen phối cùng áo croptop và chân váy rút dây, khoe khéo vóc dáng đầy đặn, làn da trắng nõn nà.

Seon Hee Eun sinh năm 1997, hiện là người mẫu, hot girl nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô sở hữu trang Instagram cá nhân có 500 nghìn lượt theo dõi. Người đẹp sinh năm 1997 gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp cùng số đo ba vòng đạt chuẩn 90 - 60 - 89 (cm). Nhờ lợi thế ngoại hình đẹp, Seon Hee Eun gắn bó với style gợi cảm cùng váy áo ôm sát, hoặc mỏng manh giúp cô khoe trọn thân hình mà nhiều người ao ước.

Người mẫu Seon Hee Eun mặc đồ mỏng manh giữa trời tuyết rét lạnh.

Ngay cả khi tuyết đã phủ trắng, Seon Hee Eun cũng không từ bỏ các item vốn gắn liền với phong cách quen thuộc của mình. Những chiếc đầm bodycon chỉ dài đến bắp đùi được cô tận dụng triệt để khi chụp các bộ ảnh thời trang đối nghịch hoàn toàn với nhiệt độ ngoài trời, tạo cảm giác trái ngược nhưng rất thu hút.

Trước đó, trào lưu mặc bikini dưới trời tuyết rét buốt được nhiều sao nữ hưởng ứng nhiệt tình. Bối cảnh tuyết trắng lạnh lẽo tương phản với bộ đồ bơi mỏng manh như trở thành bữa tiệc thị giác giúp các người đẹp thu hút lượng tương tác cao trên trang cá nhân. Không chỉ thế, họ còn gắn các hashtag đi kèm nhằm tạo cảm hứng cho bạn bè.

Fashionista Leonie Hanne mặc đồ bơi 1 mảnh khoe dáng giữa trời đầy băng tuyết ở núi Dolomites (Ý).

Fashionista Leonie Hanne mặc đồ bơi 1 mảnh khoe dáng giữa trời đầy băng tuyết ở núi Dolomites (Ý).

Aurela Hoxha tung ra bộ ảnh dàn người mẫu mặc bikini đính đá giữa trời tuyết.

Aurela Hoxha tung ra bộ ảnh dàn người mẫu mặc bikini đính đá giữa trời tuyết.

Ở Việt Nam, nhiều mỹ nhân cũng nhanh chóng "bắt trend" này, như Thanh Thanh Huyền, Thảo Nhi Lê, Phạm Hương. Một số phụ kiện được sử dụng kèm theo để giữ ấm cơ thể như mũ lông, boots lông, áo choàng, găng tay,... Không chỉ thế, trào lưu này thậm chí còn được hưởng ứng nhiệt tình hơn khi đôi "moon boots" (được làm để chống nước và giữ ấm tốt cho chân) được ưa chuộng.

Mặc dù không còn là trào lưu mới nhưng nhiều chuyên gia dự đoán xu hướng cho biết, nhờ tuyên ngôn tự do trong lối ăn vận của phái nữ, nó sẽ vẫn còn được ưa chuộng và tạo ra cơn sốt trong lĩnh vực thời trang bởi sự hưởng ứng của các tín đồ thời trang.

Theo New York Post, nhiếp ảnh gia Breanna nhận định, chị em nhà Kardashian đã góp phần giúp trào lưu này phủ sóng mạnh mẽ. Một số cô gái chia sẻ: "Chúng tôi phát ngán với mùa đông và việc phải mặc những bộ quần áo lôi thôi, che kín từ đầu đến chân. Hành động này như một cách để tận hưởng mùa đông".

Các người đẹp châu Á cũng lăng xê nhiệt tình mốt mặc áo tắm, tạo dáng giữa trời tuyết.

Song, trào lưu này cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Trước đó, ở Trung Quốc, một khu vui chơi mùa đông tại vấp phải nhiều tranh cãi khi để các người mẫu mặc áo tắm trong phòng băng -15 độ C để quảng bá. Theo đó, nhiều cô gái sẽ tạo dáng ở các căn lều trang trí theo phong cách làng Bắc Âu, tác phẩm điêu khắc băng Bóng ma trong nhà hát Opera, cùng uống vodka và ngắm hoàng hôn từ trên vùng đất băng của khu du lịch. Ai trụ lại được lâu nhất sẽ chiến thắng.

Được biết, xu hướng tiếp thị nhờ mẫu bikini đang hot trong một vài năm trở lại đây. Không chỉ mẫu nữ, mẫu nam cũng từng được thuê thiếu vải quảng cáo khu trượt tuyết tại một khu resort ở Cát Lâm.

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR "rẻ tiền". Thậm chí, không ít người còn bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của những cô gái trẻ và đặt ra câu hỏi: "Liệu các người mẫu có nhận thù lao đủ trả viện phí nếu sức khỏe bị ảnh hưởng hay không?".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Thần Vệ Nữ béo" Hàn Quốc mặc đồ ngắn, mỏng tôn vẻ đẹp đầy đặn giữa trời tuyết