Thanh Thuý và ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam rơi lệ đêm lỡ cơ hội vàng trước Thái Lan

14/05/2023, 23:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã cố gắng rất nhiều trước Thái Lan, nhưng lịch sử không gọi tên đoàn quân HLV Nguyễn Tuấn Kiệt.

Thanh Thuý và ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam rơi lệ đêm lỡ cơ hội vàng trước Thái Lan - 1

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam luôn bị đánh giá thấp so với Thái Lan, tuy nhiên những gì họ thể hiện ở trận chung kết SEA Games 32 lại mang tới rất nhiều cảm xúc.

Thanh Thuý và ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam rơi lệ đêm lỡ cơ hội vàng trước Thái Lan - 2Các cô gái Việt Nam chơi xuất sắc, có nhiều thời điểm còn chơi trên cơ so với Thái Lan. 

Thanh Thuý và ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam rơi lệ đêm lỡ cơ hội vàng trước Thái Lan - 3Như ở set 2, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đánh bại đối thủ với tỷ số 25-21. Trong khi ở set 3, Việt Nam bám đuổi sát nút Thái Lan và chỉ chịu thua với tỷ số 30-32.

Thanh Thuý và ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam rơi lệ đêm lỡ cơ hội vàng trước Thái Lan - 4Tuy nhiên, như vậy là không đủ để tuyển nữ Việt Nam làm nên bất ngờ. Thái Lan đánh bại Việt Nam sau 4 set với tỷ số 25-17, 21-25, 32-30 và 25-21.

Thanh Thuý và ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam rơi lệ đêm lỡ cơ hội vàng trước Thái Lan - 5Sau khi lỡ việc giành HCV SEA Games 32, các cầu thủ tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam đã không giấu nổi nỗi buồn.

Thanh Thuý và ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam rơi lệ đêm lỡ cơ hội vàng trước Thái Lan - 6Những giọt nước mắt đã rơi, bởi cả đội chơi trận đấu quá xuất sắc. Chỉ tiếc đối thủ tỏ ra kinh nghiệm và đẳng cấp hơn vào thời khắc quyết định.

Thanh Thuý và ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam rơi lệ đêm lỡ cơ hội vàng trước Thái Lan - 7Trái ngược với nỗi buồn của Việt Nam là niềm vui khôn xiết của các cô gái Thái Lan

Thanh Thuý và ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam rơi lệ đêm lỡ cơ hội vàng trước Thái Lan - 8Dù rất buồn, nhưng các cô gái tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam vẫn không quên tri ân các khán giả đã cổ vũ hết mình cho toàn đội.

Thanh Thuý và ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam rơi lệ đêm lỡ cơ hội vàng trước Thái Lan - 9Các khán giả tự hào về các cô gái tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã "chiến đấu" hết mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Thuý và ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam rơi lệ đêm lỡ cơ hội vàng trước Thái Lan