Thầy giáo đánh vợ phải nhập viện bị đề nghị kỷ luật

25/05/2023, 14:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

UBND huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) vừa yêu cầu xem xét kiểm điểm, kỷ luật đối với thầy giáo một trường tiểu học có hành vi đánh vợ gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Một trong những vết thương trên người vợ của thầy L. Ảnh: VietNamNet.

Hôm nay, ngày 25/5, thông tin từ UBND huyện Buôn Đôn cho biết UBND huyện này vừa có văn bản chỉ đạo hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (huyện Buôn Đôn) tổ chức kiểm điểm và xem xét kỷ luật thầy giáo N.V.H.L. vì có hành vi đánh vợ phải nhập viện.

UBND huyện Buôn Đôn cũng yêu cầu trong quá trình tổ chức họp kiểm điểm thầy L., nhà trường phải mời đại diện Phòng GD&ĐT, Phòng Nội vụ tham gia. Đồng thời, trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai phải báo kết quả thực hiện và quyết định kỷ luật thầy L. về UBND huyện Buôn Đôn trước ngày 20/6.

Như VietNamNet đã thông tin trưa ngày 14/5, giữa thầy giáo N.V.H.L. và vợ là N.V.Y.N. (giáo viên một trường mầm non ở huyện Buôn Đôn) xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, thầy L. đã đánh vào mặt vợ mình khiến nạn nhân phải nhập viện. Vụ việc xảy ra ở dãy nhà phía sau Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Buôn Đôn.

Sau đó, bố của cô giáo N. đã làm đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị làm rõ, xử lý hành vi của con rể theo quy định của pháp luật.

Trong bản tường trình gửi cơ quan chức năng thầy L., cho biết việc đánh vợ là sai và nguyên nhân dẫn đến việc này do xuất phát từ mâu thuẫn trong cuộc sống. Thầy L. cũng tiết lộ đã nhiều lần đề nghị ly hôn nhưng vợ không đồng ý.

Nhận xét về thầy L., bà H'tú - Hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai - cho biết thầy L. có tính cách hiền lành, hòa đồng và được đồng nghiệp yêu quý.

Cũng theo bà H'tú, gia đình thầy có hoàn cảnh rất khó khăn, 2 vợ chồng đang ở nhà thuê. Thầy L. còn phải đi phụ hồ và làm thêm nhiều công việc khác để nuôi gia đình.

"Việc thầy đánh vợ là sai hoàn toàn, tuy nhiên cũng có thể vì nhiều thứ áp lực trong cuộc sống nên thầy mới hành động nông nổi như thế", bà H'tú cho biết thêm.

Bài liên quan
Tạm giữ hình sự kẻ đánh vợ, đốt nhà vì ghen tuông
Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Phước Chung (51 tuổi, cư trú ấp Bình Phú, xã Bình Thủy, huyện Châu Phú) về hành vi “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy giáo đánh vợ phải nhập viện bị đề nghị kỷ luật