Thay vai diễn 'Cô Đẩu' của NSND Công Lý trong Táo Quân 2024?

27/12/2023, 11:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hình ảnh cô Đẩu do NSND Công Lý đảm nhiệm trong chương trình Táo Quân mỗi dịp cuối năm đã trở nên quen thuộc với nhiều người.

Với nhiều khán giả, Táo Quân được xem là món ăn tinh thần quen thuộc trong đêm Giao thừa bởi những câu chuyện thời sự, lên án thói hư, tật xấu được các nghệ sĩ thể hiện qua lăng kính hài hước, dí dỏm và duyên dáng.

Suốt nhiều năm qua, dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân luôn là những tên tuổi như NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Chí Trung, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, nghệ sĩ Vân Dung…

Đặc biệt, hai nghệ sĩ Xuân Bắc – Công Lý sau một năm vắng mặt đã cùng nhau trở lại trong chương trình Táo Quân 2023.

Hình ảnh cô Đẩu do NSND Công Lý đảm nhiệm trong chương trình Táo Quân đã trở nên quen thuộc với nhiều người.
Hình ảnh cô Đẩu do NSND Công Lý đảm nhiệm trong chương trình Táo Quân đã trở nên quen thuộc với nhiều người.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng NSƯT Thái Sơn sẽ thay thế vị trí cô Đẩu do NSND Công Lý đảm nhiệm trong chương trình Táo Quân 2024.

Trước thông tin này, NSƯT Thái Sơn cho biết: "Hiện tôi chỉ đang tập luyện cho chương trình Gala cười còn Táo quân tôi chưa nhận được thông tin gì cả".

Trước đó, NSƯT Thái Sơn cũng bày tỏ lòng biết ơn khi khán giả đề xuất anh vào vai Bắc Đẩu thay NSND Công Lý: "Tôi nghĩ vai Bắc Đẩu do anh Công Lý đảm nhận khó ai có thể thay thế được".

Thời gian qua, NSƯT Thái Sơn được đông đảo khán giả chú ý khi anh góp mặt hàng loạt vai diễn trên sóng giờ vàng của phim truyền hình phía bắc. Với tính cách hài hước, nét diễn tự nhiên nam diễn viên mang đến cho khán giả những phen cười sảng khoái, thư giãn.

Anh vừa được phong tặng danh hiệu NSƯT trong đợt xét duyệt lần thứ 10 cho những cống hiến và thành tích đã đạt được trong hoạt động sân khấu chèo ở Nhà hát chèo Việt Nam.

Đối với NSND Công Lý, sự cố tai nạn khiến anh không đảm bảo sức khỏe để tham gia Táo Quân 2022. Khi chia sẻ về chương trình, Công Lý từng cho hay: “Với tôi, Gặp nhau cuối năm hay mọi người vẫn gọi là chương trình Táo Quân như là máu thịt. Bởi vậy, chương trình cũng không khác gì một thành viên trong gia đình của tôi vậy. Nếu không còn được diễn, được cống hiến mỗi cuối năm thì tôi thật sự rất buồn”.

Hiện tại, mọi thông tin về chương trình Táo quân năm nay, cũng như dàn nghệ sĩ tham gia vẫn được giữ kín.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thay vai diễn 'Cô Đẩu' của NSND Công Lý trong Táo Quân 2024?