"Thiên thần nội y" cao gần 1m8 mặc "thả rông", hút ánh nhìn vì hình thể đẹp tựa tiên sa

31/05/2023, 18:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thiên thần nội y Thụy Điển" hưởng ứng trào lưu "thả vòng 1" với váy mỏng.

Mới đây, Elsa Hosk gây chú ý khi tham dự tiệc gây quỹ từ thiện amfAR trong bộ váy màu vàng, chất liệu mỏng gần như tiệp màu da, kết hợp xu hướng "không nội y". Dù đã sinh con, nhưng cựu thiên thần nội y vẫn gây mê hoặc ánh nhìn với thân hình săn chắc, đặc biệt là vòng eo 58 cm đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Trước đó, rất nhiều Elsa khoe dáng trong những bộ áo tắm 2 mảnh. Theo Page Six, nhiều cô gái bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nữ người mẫu và ao ước có được thân hình như người đẹp Thụy Điển.

Váy vàng nhạt, gần như tiệp màu cơ thể giúp Elsa Hosk khoe tỷ lệ vóc dáng hoàn hảo.

Được biết, bộ váy mà cô diện trong tiệc gây quỹ lần này đến từ Helsa - thương hiệu thời trang cá nhân của chính Elsa Hosk. Nữ người mẫu tiết lộ, đây cũng là 1 trong số 7 bộ váy mà cô tự tay thiết kế, do đội ngũ aterlia của cô làm thủ công tại Los Angeles với chất liệu vải được đặt riêng.

Đây là chiếc váy thuộc thương hiệu thời trang của Elsa và do chính tay cựu thiên thần nội y thiết kế.

Với mẫu đầm tôn hình thể này, cô lựa chọn kiểu mặc "no bra", được đánh giá là khá táo bạo khi tham dự tiệc gây quỹ từ thiện nhưng Elsa Hosk giải thích, hầu hết các trang phục mà cô tự tay thiết kế đều có kiểu dáng sang trọng, lấy cảm hứng từ thời trang Scandinavia. Cô muốn tôn vinh cơ thể của phái nữ nên thích pha trộn niềm yêu thích của mình với những thứ thiết yếu cũng như vẻ đẹp tự nhiên. 

Bộ váy của Elsa theo phong cách naked dress (tạm dịch là: váy khỏa thân) - xu hướng được nhiều ngôi sao lăng xê nhiệt tình từ cuối năm 2022 tại các thảm đỏ sự kiện lớn như Oscar, Met Gala và Cannes. 

"Naked dress là cụm từ để chỉ chiếc váy quây, để lộ phần lớn da thịt của người mặc, lần đầu tiên được xuất hiện trên thảm đỏ vào năm 1930", Kimberly Chrisman-Campbell - nhà sử học thời trang giải thích.

Kendall tích cực lăng xê naked dress tại các sự kiện lớn.

Năm 1950, naked dress được nhiều nghệ sĩ mang lên sân khấu biểu diễn, Marlene Dietrich là người tiên phong diện mốt này, nhằm khoe trọn vẻ đẹp hình thể trước công chúng.

Năm 1962, Marilyn Monroe diện đồ xuyên thấu màu nude, nạm kim cương, ôm sát cơ thể, giúp cho trào lưu mặc "kiệm vải" trở nên phổ biến. 

Kimberly Chrisman-Campbell cho biết thêm: "Naked dress giống như chiếc váy 'gây ảo giác', tạo ra ảo ảnh, khiến người đối diện tưởng như bạn không mặc đồ, đòi hỏi họ phải nhìn đi nhìn lại nhiều lần để tránh gây nhầm lẫn".

 Florence Pugh hưởng ứng trào lưu "thả rông" với váy xuyên thấu màu hồng nhưng bị chỉ trích vì đường cong cơ thể không quá đẹp.

Ngày nay, kiểu váy này càng được ưa chuộng nhiều hơn nhằm tôn vinh tỷ lệ cơ thể lý tưởng. Cũng giống như Elsa Hosk, nhiều mỹ nhân lựa chọn mốt "thả rông" khi kết hợp với trang phục này. Năm 2022, Florence Pugh hưởng ứng xu hướng "không nội y" với váy xuyên thấu màu hồng tại show thời trang của Valentino. Tuy nhiên, cô nhận về khá nhiều lời bình luận trái chiều, nhất là nam giới vì vóc dáng không quá hoàn hảo. “Họ thoải mái bình phẩm và chê bai hình thể của một người phụ nữ khi cô ấy hưởng ứng trào lưu thả rông”, Caroline Stevenson - Giám đốc tại Đại học Thời trang London (Anh) nói.

Dù gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận, "váy khỏa thân" là công cụ chứng minh chủ quyền của nữ giới, đồng thời thể hiện dấu ấn cá nhân sâu sắc của người mặc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Thiên thần nội y" cao gần 1m8 mặc "thả rông", hút ánh nhìn vì hình thể đẹp tựa tiên sa