Thời trang sân bay ấn tượng của loạt sao nữ biệt danh 'Thủy thủ mặt trăng'

26/02/2024, 13:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phong cách thời trang sân bay cực ấn tượng của ngôi sao này sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để ứng dụng trong cuộc sống của mình.

Karina

Karina rất chăm chỉ diện trang phục có tông màu trung tính như đen và trắng. Tuy nhiên, phong cách của cô vẫn nổi bật nhờ lựa chọn những thiết kế ấn tượng như váy hộp, áo sọc ngang, áo xuyên thấu…

Karina thường đơn giản hóa phụ kiện để đảm bảo sự sang trọng cho tổng thể trang phục.

Nếu yêu thích phong cách thời trang vừa cá tính vừa ngọt ngào, duyên dáng thì chắc chắn bạn nên tham khảo những set đồ sân bay của Karina.

Kazuha

Trên sân khấu, Kazuha thường diện những bộ trang phục sắc sảo, hầm hố nhưng khi ra sân bay, cô lại ưa chuộng những món đồ thời trang đơn giản, thanh lịch hơn.

Những món đồ như áo khoác dài, quần jean, áo phông màu trung tính thống trị phong cách của thần tượng Le Sserafim.

Ngoài ra, cô còn có một số mẹo tôn dáng đáng học hỏi như mặc áo cổ chữ V, chọn quần dài vừa vặn hay mặc quần short hack chân.

Bằng cách ưu tiên những món đồ thời trang cơ bản và cách kết hợp màu sắc trang nhã, Kazuha đã tạo nên thành công phong cách sân bay tinh tế.

Jang Won Young

Jang Won Young là một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất hiện nay. Cô sở hữu thân hình nổi tiếng với đôi chân “Thủy thủ mặt trăng”. Vì vậy, không khó để Jang Won Young chinh phục những phong cách khác nhau.

Tuy nhiên, khi sải bước ra sân bay, Jang Won Young thường xuyên diện những set đồ nữ tính và ngọt ngào như áo cardigan kết hợp với quần jeans, váy dây spaghetti kết hợp với áo cổ cao…

Đây chính là lý do phong cách của Jang Won Young có thể mang lại nguồn cảm hứng cho những ai yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính.

Yuna

Yuna của nhóm Itzy gây ấn tượng với khả năng làm nổi bật hình thể thông qua thời trang. Những item trang phục như crop top, váy ngắn, váy ôm sát góp phần tôn lên vóc dáng mảnh mai của nữ thần tượng sinh năm 2003 này.

Ngoài ra, thời trang của Yuna nổi bật và đa dạng vì cô chịu khó tô điểm trang phục bằng những món đồ có họa tiết, màu sắc rực rỡ hay những phụ kiện như mũ, dây chuyền…

Với nét duyên dáng ngọt ngào và bắt mắt, thời trang của Yuna mang đến nhiều ý tưởng trang phục ấn tượng khi dạo phố.

Theo kbizoom

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời trang sân bay ấn tượng của loạt sao nữ biệt danh 'Thủy thủ mặt trăng'