Thời trang sân golf của các cặp đôi: Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình ăn ý nhất?

04/08/2023, 19:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các cặp đôi đầu tư trang phục chơi golf bắt mắt.

Nhiều năm trở lại đây golf trở thành bộ môn được nhiều người lựa chọn tập luyện để giữ dáng. Là bộ môn thể thao quý tộc, thường dành cho tầng lớp thượng lưu nên thời trang cũng là yếu tố được chú trọng, đầu tư. Những cặp đôi khi đi chơi golf cũng lựa chọn trang phục đồng điệu, đơn giản thoải mái và vẫn đủ thời thượng. Sự năng động có thể kết hợp với phong cách sành điệu, thời thượng đang lên ngôi. 

Thời trang sân golf của các cặp đôi: Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình ăn ý nhất? - 1

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Phương Oanh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đi đánh golf cùng chồng. Được biết, cả hai sang Mỹ hưởng tuần trăng mật. Những ngày đầu ở Mỹ, Shark Bình đưa vợ đến một số nơi kỷ niệm thời tuổi trẻ và gặp gỡ bạn bè. Họ còn dành thời gian đi đánh golf. Trong hình, cặp vợ chồng son mặc trang phục với tông màu tím - trắng trẻ trung và bắt mắt. Cả hai phối thêm phụ kiện như mũ, kính đồng điệu. 

Thời trang sân golf của các cặp đôi: Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình ăn ý nhất? - 2

"Trời xanh, cỏ mướt, nắng vàng và tím lịm tim", Phương Oanh viết. Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng, nhiều người bình luận khen ngợi cách chọn thời trang sân golf đôi khéo léo, đẹp mà sang của cả hai. "Bộ đồ golf đẹp quá, màu tím nhìn mát cả mắt", "Mặc kiểu này cả hai trông trẻ trung quá, đẹp đôi lắm nha nàng ơi", "Màu tím xinh quá chị ơi",... là những bình luận của dân mạng. 

Trước đó, khi dấy lên lên tin đồn hẹn hò, những hình ảnh đi chơi golf của cặp đôi này cũng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Trong hình, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" diện áo có màu nâu nhẹ kèm họa tiết phối cùng quần golf nữ dài màu trắng. Shark Bình cũng diện tương tự. 

Thời trang sân golf của các cặp đôi: Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình ăn ý nhất? - 5

Mới đây, Hoa hậu Jennifer Phạm gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đi đánh golf cùng chồng ở Quảng Ninh. "Một ngày golf thư giãn cùng anh bạn thân. Sân đẹp, view đẹp, thời tiết đẹp,... nên người cũng đẹp lây", cô viết. Được biết cả hai có chung sở thích chơi môn thể thao quý tộc.

Thời trang sân golf của các cặp đôi: Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình ăn ý nhất? - 6

Trong hình, cặp đôi diện trang phục có tông màu xanh - trắng đồng điệu, tạo cảm giác trẻ trung. Trong hình, doanh nhân Đức Hải diện áo polo, Hoa hậu Jennifer Phạm mặc váy MLB. 

Thời trang sân golf của các cặp đôi: Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình ăn ý nhất? - 7

Cặp đôi nhiều lần diện đồ 'ton-sur-ton" ở sân golf. Lựa chọn trang phục tông màu sáng, thiết kế đơn giản giúp cặp đôi trông trẻ trung hơn. 

Thời trang sân golf của các cặp đôi: Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình ăn ý nhất? - 8

Trong những khoảnh khắc được đăng tải, Hoa hậu Jennifer Phạm cùng chồng doanh nhân liên tục có những cử chỉ "tình bể bình" dành cho nhau. Dù đã 38 tuổi và trải qua 4 lần sinh nở thế nhưng mẹ bỉm vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, thon gọn, đáng mơ ước. Cô cũng được nhận xét là người khá đầu tư cho hình ảnh trên sân golf, với gu thời trang hàng hiệu đa dạng, bắt mắt. 

Thời trang sân golf của các cặp đôi: Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình ăn ý nhất? - 9

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng từng gây chú ý với khoảnh khắc mặc đồ đôi trên sân golf. Trong hình, bố Winnie chỉn chu với áo polo và quần kaki trắng, phối sneaker đồng điệu. Trong khi đó, giọng ca "Vì ai vì anh" điệu đà hơn với chân váy ngắn thể thao, cô kết hợp đi tất trắng cao ngang bắp chân để tạo sự năng động hơn. 

Thời trang sân golf của các cặp đôi: Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình ăn ý nhất? - 10

Cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng khi đăng tải hình ảnh này. Thiết kế áo của Ông Cao Thắng có viền tay màu đỏ tạo điểm nhấn, giúp anh nổi bật hơn. Đông Nhi diện áo polo đen phối cùng chân váy thể thao xếp ly trắng. 

Bén duyên với chồng ở sân golf, cặp đôi nhiều lần đăng tải hình ảnh ra sân cùng nhau. Trang phục tông màu đen - trắng đồng điệu giúp cặp đôi thêm phần thu hút hơn. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời trang sân golf của các cặp đôi: Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình ăn ý nhất?