Văn hóa

Thủy Top vẫn gợi cảm hết mức với đồ bơi dù đã U40

05/05/2024 19:22

Thủy Top ngày càng trẻ trung, quyến rũ nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học.

Thủy Top đăng tải ảnh diện bikini mới.

Thủy Top đăng tải ảnh diện bikini mới.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy) gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện đồ bơi, khoe dáng trên du thuyền. Cô khéo léo phối thêm áo lưới trắng bên ngoài bikini dây mảnh màu xanh, khoét hông cao. Thiết kế nửa kín nửa hở làm nổi bật body thon gọn, nuột nà của Thủy Top dù đã U40.

Có thể thấy, tuy không còn mặc phóng khoáng như trước, song mỗi lần diện đồ bơi, body siêu hot của cựu "hotgirl phố cổ" vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. "Xinh tuyệt chị ơi, body này nói gái 18 nhiều người cũng tin đó", "Một từ thôi, nuột quá", "Nóng quá chị ơi", "Lâu rồi mới thấy chị mình đăng ảnh diện bikini, mà hơi kín nha",... là những bình luận của cư dân mạng.

Thủy Top khoe body nóng bỏng khi diện đồ bơi, song có sự tiết chế trong cách tạo dáng, chụp hình.

Thủy Top khoe body nóng bỏng khi diện đồ bơi, song có sự tiết chế trong cách tạo dáng, chụp hình.

Cô nàng cũng chuộng những thiết kế đồ lưới, vải mỏng diện bên ngoài bikini, tiết chế sự gợi cảm.

Nhiều năm qua, tuy không còn hoạt động nghệ thuật, song cô vẫn thu hút lượng người theo dõi lớn trên trang mạng xã hội cá nhân, gây chú ý với những clip/hình ảnh chia sẻ bí quyết làm đẹp, tập luyện thể thao.

Cô tập luyện 3 bộ môn phối hợp, gồm chạy bộ, đạp xe và bơi lội, đồng thời, tham gia nhiều hoạt động khác như: yoga, leo núi, võ thuật, gym… Người đẹp giữ chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh nhằm có body săn chắc, khỏe khoắn. Từ một người từng nặng 60kg, thường được gọi với biệt danh "siêu vòng 1", Thủy Top hiện tại có body thon gọn, nuột nà và luôn tràn đầy năng lượng khiến nhiều chị em ao ước.

Chính vì thế, Thủy Top tự tin diện những mẫu đồ bơi bó sát, cắt khoét khoe hình thể.

Thủy Top từng gây chú ý với những hình ảnh diện đồ bơi gợi cảm.

Thủy Top từng gây chú ý với những hình ảnh diện đồ bơi gợi cảm.

Hiện tại, ở độ tuổi 35, phong cách thời trang của mỹ nhân này có nhiều thay đổi. Nhìn chung, Thủy Top vẫn mang đến hình ảnh gợi cảm, quyến rũ song có sự tiết chế, chừng mực hơn, nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Thỉnh thoảng, cô thực hiện những bộ hình thời trang, được người hâm mộ đánh giá cao về cả sắc vóc, lẫn thần thái.

Gu thời trang của cựu

Gu thời trang của cựu "hotgirl phố cổ" cũng có sự biến đổi linh hoạt, có lúc cô tạo hình như một nàng thơ, quyến rũ và kiêu kỳ.

Lúc lại cực kỳ gợi cảm với thiết kế mang tông màu đỏ, hồng, cam,.. nóng bỏng.

Thủy Top cũng chuộng những dáng váy lụa, đầm mỏng ôm sát, tôn đường cong hình thể quyến rũ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủy Top vẫn gợi cảm hết mức với đồ bơi dù đã U40