Tiên phong trong công nghệ mới, máy lọc nước gia đình Mutosi được khách hàng yêu thích

22/08/2023, 17:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Việc lựa chọn công nghệ cải tiến giúp dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình Mutosi sở hữu những ưu điểm vượt trội và trở thành người bạn đồng hành tin cậy.

Hoạt động theo phương châm “Chúng tôi nỗ lực đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng ngay cả khi học chưa từng yêu cầu trước đây” – Theo CEO Trần Trung Dũng, Mutosi vẫn luôn không ngừng nâng cấp, hoàn thiện các dòng máy lọc nước để mang lại giải pháp cấp nước an toàn và tiện lợi chuẩn Nhật cho gia đình Việt.

Sự cải tiến về chất lượng nước

Mutosi tập trung vào phát triển màng lọc RO nhằm nâng cao khả năng làm sạch nước lên mức tối ưu. Các loại máy lọc nước gia đình của Mutosi được trang bị màng RO Slitec đạt chuẩn NSF/ANSI 58 (Cấp bởi trung tâm giám định độc lập trực thuộc Tổ chức Y tế thế giới), khẳng định chất lượng hoạt động bền bỉ cùng hiệu suất loại bỏ tạp chất, vi khuẩn và các thành phần độc hại trong nước lên đến 99.99%.

Những cải tiến trong màng lọc RO giúp thiết bị duy trì khả năng cấp nước sạch an toàn thật sự, đáp ứng yêu cầu của quy chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT. Đồng thời, nước đầu ra cũng được công nhận đã loại bỏ nhóm 13+6 chất độc hại theo tiêu chuẩn JIS 3201 và JWPA Nhật Bản.

Tiên phong trong công nghệ mới, máy lọc nước gia đình Mutosi được khách hàng yêu thích - 1

Máy lọc nước gia đình Mutosi sử dụng màng lọc RO cải tiến theo công nghệ Slitec đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 58

Tiên phong ứng dụng công nghệ Enrolas và Truesmart cảnh báo thay lõi theo thực tế, Mutosi không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của màng lọc mà còn giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng thiết bị.

Enrolas là công nghệ hoàn lưu nước tinh khiết sau khi lọc trở về bao bọc quanh màng RO. Điều này giúp giảm thời gian màng phải tiếp xúc với cặn bẩn trong nước chưa lọc để giảm thiểu nguy cơ bị bít tắc, hư hỏng.

Tiên phong trong công nghệ mới, máy lọc nước gia đình Mutosi được khách hàng yêu thích - 2

Công nghệ Truesmart theo dõi thông số chất lượng nước đầu ra để cảnh báo thời điểm thay lõi chính xác cho người dùng

Truesmart có tính năng đánh giá chất lượng nước đầu ra và hiển thị kết quả thông qua chỉ số TDS trên màn hình cảm ứng. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng thực tế của lõi lọc và được báo hiệu thời điểm thay lõi chính xác nhất.

Công nghệ điện phân có màng ngăn xuất xứ từ Nhật Bản được ứng dụng trong dòng máy lọc nước Hydrogen giúp nâng cao GẤP ĐÔI hiệu suất tạo nước ion kiềm có lợi cho sức khỏe. Mutosi tự tin mang đến dòng sản phẩm máy lọc nước Hydrogen ion kiềm giá cả hợp lý cho người dùng, thể hiện ưu thế cạnh tranh tuyệt đối với các loại máy lọc nhập khẩu tương đương vốn có giá rất cao.

Tiên phong trong công nghệ mới, máy lọc nước gia đình Mutosi được khách hàng yêu thích - 3

Mutosi là thương hiệu máy lọc nước gia đình đầu tiên tích hợp công nghệ điện phân có màng ngăn cho dòng máy lọc Hydrogen ion kiềm

Mutosi là thương hiệu tiên phong trong phát triển công nghệ bào từ lợi khuẩn Probiotics dành cho máy lọc nước gia đình. Hiện tại, đơn vị hiện sở hữu dòng máy lọc Mutosi Probiotics có khả năng bổ sung bào tử Livespo đặc chủng, đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Ưu thế trong công nghệ chuyên sâu giúp thiết bị tạo ra những giọt nước chất lượng, giàu lợi ích nhất cho cơ thể, đặc biệt là đối với hệ tiêu hóa của con người.

Tiên phong trong tích hợp công nghệ tiện ích thông minh trên máy lọc

Sản phẩm máy lọc nước gia đình Mutosi sử dụng công nghệ lấy nước cảm ứng hiện đại. Người dùng có thể dễ dàng được cấp nước ngay tại vòi chỉ với thao tác một chạm trên màn hình.

Đặc biệt, thiết bị tích hợp công nghệ chống tràn với hệ thống cảm biến thông minh ở ngay bề mặt của máy lọc. Tính năng tuyệt vời này cho phép máy lọc nước gia đình Mutosi tự động khóa vòi nếu người dùng vô tình quên hoặc đóng vòi không chặt khiến nước rỉ ra và chảy xuống bộ phận cảm biến.

Tiên phong trong công nghệ mới, máy lọc nước gia đình Mutosi được khách hàng yêu thích - 4

Công nghệ chống tràn thông minh dựa trên cảm biến giúp người dùng an tâm sử dụng

Công nghệ ECO trên máy lọc nước gia đình Mutosi giúp tiết kiệm điện và tối ưu chi phí sử dụng cho người dùng. Hiện tại, các dòng máy ECO của Mutosi có thể thông qua cảm biến ánh sáng xác định thời điểm người dùng có nhu cầu dùng nước thấp để tự ngắt các chế độ tạo nước không cần thiết và giảm điện năng cần tiêu thụ.

Tiên phong trong công nghệ mới, máy lọc nước gia đình Mutosi được khách hàng yêu thích - 5

Công nghệ ECO thiết lập máy tự động ngắt các chế độ phục vụ không cần thiết dựa trên cảm biến ánh sáng của môi trường giúp tiết kiệm đến 30% điện năng

Dòng sản phẩm máy lọc nước Nóng Lạnh Mutosi trang bị công nghệ nóng nhanh tức thì thay vì cấp nhiệt liên tục để duy trì nhiệt độ nóng của nước. Nước sẽ được làm nóng ngay tại thời điểm người dùng lấy nước và cấp nước chỉ sau 1 - 2 giây. Ưu thế về công nghệ có thể giúp máy lọc Mutosi tiết kiệm đến 84% điện năng tiêu thụ so với công nghệ cấp nước nóng thông thường.

Không thể phủ nhận rằng những thay đổi, cải tiến liên tục về công nghệ giúp Mutosi từng bước nâng cao chất lượng nước và những tiện ích sử dụng thông minh. Nhờ đó mang đến giải pháp cấp nước an toàn, tiện lợi, giúp bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật cho cộng đồng gia đình Việt.

Tiên phong trong công nghệ mới, máy lọc nước gia đình Mutosi được khách hàng yêu thích - 6

Quá trình cải tiến liên tục giúp máy lọc nước Mutosi nâng cao chất lượng và tiện ích sử dụng

Tham khảo ngay các thông tin cập nhật mới nhất về sản phẩm máy lọc nước gia đình Mutosi tại:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mutosi

  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, tòa nhà Đại Đông Á (Bea Sky), đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Chi nhánh Miền Nam: 17A, Trường Chinh, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900.636.595
  • Website: https://mutosi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiên phong trong công nghệ mới, máy lọc nước gia đình Mutosi được khách hàng yêu thích