Tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến Châu Hải My qua đời

28/12/2023, 10:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chị gái của Châu Hải My cho biết nữ diễn viên đã qua đời sau cơn đau tim.

Mới đây theo Sohu, chị gái của cố diễn viên Châu Hải My đã tiết lộ nguyên nhân thực sự dẫn tới cái chết đầy đột ngột của em gái.

Theo đó, chia sẻ cụ thể trong một bài viết trên mạng xã hội, chị gái nữ diễn viên cho biết: "Thời gian gần đây, có nhiều người đã đến nhà cũ của em gái tôi để chụp ảnh kỷ niệm. Trên mạng xã hội cũng có nhiều khán giả băn khoăn về việc nuôi dưỡng những chú thú cưng Hải My để lại. Vì vậy, gia đình tôi muốn phản hồi rõ ràng như sau:

Toàn bộ bất động sản, tài sản của chị/em chúng tôi sẽ do mẹ thừa kế theo quy định của pháp luật.

Theo video giám sát trong nhà và giám định của cơ quan pháp y, em tôi đột ngột qua đời vì một cơn đau tim. Cô ấy đã ra đi thanh thản, bình yên không đau đớn. Hy vọng dư luận không bàn luận thêm, tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi.

Chị gái của Châu Hải My cho biết nữ diễn viên đã qua đời sau cơn đau tim.
Chị gái của Châu Hải My cho biết nữ diễn viên đã qua đời sau cơn đau tim.

Chúng tôi không thành lập bất kỳ tổ chức nào hay ủy quyền cho tổ chức cá nhân nào lập các quỹ liên quan tới tên tuổi của Châu Hải My. Mong các bạn đừng để bị lừa dối. Về việc từ thiện, đây là điều em gái chúng tôi đã ủng hộ suốt đời, chúng tôi sẽ tiếp tục dưới danh nghĩa 'Châu Hải My' sau khi đã tìm hiểu kỹ lưỡng các hoạt động thiện nguyện đó.

Chúng tôi sẽ đưa tro cốt của Hải My về Hong Kong, Trung Quốc sau đó tìm một nghĩa trang phù hợp. Gia đình chúng tôi sẽ không công khai địa chỉ nghĩa trang để đảm bảo sự riêng tư, an toàn.

Do điều kiện của gia đình, chúng tôi đã tìm một số người bạn tốt của Châu Hải My, yêu động vật sống gần Bắc Kinh để nhận nuôi những con mèo, chó và động vật nhỏ khác mà em gái tôi từng chăm sóc.

Cuối cùng, tôi mong hình ảnh đẹp của em gái tôi trên màn ảnh sẽ được lưu truyền mãi, do đó mong mọi người ngừng quay phim bên ngoài nhà của cô ấy".

Trước đó, vào tối 12/12, đại diện Công ty Quản lý của Châu Hải My thông báo về cái chết của nữ diễn viên. Được biết cô đã qua đời một ngày trước đó.

Nữ minh tinh sinh năm 1966 tại Hồng Kông, Trung Quốc. Năm 1985, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc) nhưng không tiến sâu.

Cùng năm đó cô tham gia lớp đào tạo nghệ sĩ TVB đầu tiên và thành công ra mắt khi tham gia bộ phim truyền hình "Dương gia tướng".

Đầu những năm 1990, trong 3 năm liên tiếp, Châu Hải My được vinh danh là "Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hong Kong. Với đôi mắt đẹp và mái tóc đen dài, cô trở thành hình mẫu "trong mộng" của rất nhiều thanh niên lúc bấy giờ.

Năm 1994, vai Chu Chỉ Nhược do Châu Hải My đóng được đánh giá là kinh điển của màn ảnh, cô được ca ngợi là Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất.

Ngoài ra, Châu Hải My còn góp mặt trong nhiều tác phẩm như: "Dương gia tướng", "Nghĩa bất dung tình", "Thiên địa hào tình", "Mối tình nồng thắm", "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", "Hương mật tựa khói sương"…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến Châu Hải My qua đời