Tìm người đẹp cho 'Nóng cùng World Cup 2022'

13/11/2022, 11:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thí sinh “Nóng cùng World Cup” phải trải qua nhiều vòng kiểm tra về hình thể, vũ đạo và kiến thức trước khi được lên truyền hình bình luận trong các trận đấu.

Nong cung World Cup anh 1
Hôm 11/11 vừa qua, dàn thí sinh “Nóng cùng World Cup” tiếp tục có buổi tập vũ đạo tại Hà Nội. Từ hàng trăm hồ sơ đăng ký, ban tổ chức đang lọc dần các thí sinh qua quá trình casting.
Nong cung World Cup anh 2
Ban tổ chức đánh giá các thí sinh năm nay có điểm mạnh về vũ đạo, đồng đều, hứa hẹn mang tới sự tươi mới cho chương trình. Trong hình là Đỗ Thủy Ngọc Thúy, sinh năm 2000.
Nong cung World Cup anh 3
Nguyễn Ngọc Mai (1997) gây ấn tượng với những bước nhảy tự tin và hấp dẫn.
Nong cung World Cup anh 4
Đinh Kiều Trang sinh năm 2000, có chiều cao nổi bật trong dàn thí sinh “Nóng cùng World Cup” năm nay.
Nong cung World Cup anh 5
Cao Thị Thu Trang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ở những mùa trước, "Nóng cùng World Cup" chinh phục Thu Trang nhờ những màn bình luận, những trận cầu cảm xúc. Cô gái sinh năm 2001 hy vọng đưa giải đấu năm nay đến gần hơn với người hâm mộ.
Nong cung World Cup anh 6
Lê Thị Phương Thảo sinh năm 1997. Cô đã tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, đang kinh doanh riêng và muốn thử sức thêm trong lĩnh vực nghệ thuật.
Nong cung World Cup anh 7
Nguyễn Lan Nhi sinh năm 2000 gây ấn tượng với mái tóc đỏ rực, chiều cao nổi trội và nốt ruồi duyên dáng ở khóe miệng.
Nong cung World Cup anh 8
Hoàng Hồng Hạnh sinh năm 2001, có nét đẹp quyến rũ và mái tóc đen dài.
Nong cung World Cup anh 9
Đỗ Thị Minh Tiến sinh năm 2001, là người hâm mộ của Cristiano Ronaldo. Các thí sinh sẽ thi vòng kiến thức đầu tuần sau. Danh sách người đẹp đồng hành với “Nóng cùng World Cup” sẽ được công bố trước giải.

Những pha solo ấn tượng trong lịch sử World Cup Diego Maradona (Argentina), Roberto Baggio (Italy), Saeed Al-Owairan (Saudi Arabia) và nhiều danh thủ khác đã để lại dấu ấn trong lịch sử World Cup bằng những pha độc diễn ghi bàn.
Bài liên quan
Những bức ảnh nóng bỏng dàn người đẹp Hà thành tập luyện tại nhà
Biên tập viên Mai Ngọc, cá sấu chúa Quỳnh Nga, hay Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền... là những người đẹp Hà thành luyện tập tại nhà có được vóc dáng vạn người mê.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm người đẹp cho 'Nóng cùng World Cup 2022'