Tìm thấy xác người đàn ông trong ô tô dưới sông sau 3 tháng mất tích

18/03/2023, 20:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều điểm kinh doanh của Công ty F88 bị kiểm tra; Tìm thấy xác người đàn ông trong ô tô dưới sông sau 3 tháng mất tích… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Người đàn ông được tìm thấy trong ô tô dưới lòng sông sau 3 tháng mất tích

Tin tức 24h qua: Người đàn ông được tìm thấy trong ô tô dưới lòng sông sau 3 tháng mất tích - 1

Trục vớt chiếc xe ô tô BKS: 76C - 09636 dưới sông Trà Khúc. Ảnh: (CACC)

3h sáng 18/3, trong lúc đi đánh cá dưới sông Trà Khúc, người dân ở xã Nghĩa Lâm (Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) phát hiện chiếc ô tô bị chìm dưới lòng sông nên báo với cơ quan chức năng.

Sau đó thi thể của ông Trần Ngọc T. (48 tuổi, trú phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi) cùng chiếc xe ô tô dưới lòng sông đã được vớt lên.

Qua xác minh, công an xác định ngày 3/12/2022, ông T. ăn giỗ ở nhà người thân. Gần tối, chị ruột của ông T. gọi điện báo với bà G. (vợ ông T.) là ông đang lái ô tô về nhà. Nhưng bà G. chờ mãi không thấy chồng về. Ông T. được xác định mất tích cùng ô tô bán tải hiệu Mitsubishi.

Hình ảnh camera cho thấy lúc 18h47 ngày 3/12/2022, chiếc ô tô trên chạy hướng về cầu tràn Thạch Nham.

Thời điểm đó sông Trà Khúc đang có lũ tràn qua cầu. Công an nhận định nhiều khả năng ông T. đi qua cầu bị lũ cuốn và tổ chức tìm kiếm dưới lòng sông nhưng không phát hiện nạn nhân cùng xe.

Hơn 3 tháng qua, người nhà ông T. tiếp tục thuê người tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả.

Nhiều điểm kinh doanh của Công ty F88 bị công an kiểm tra

Ngày 18-3, nhiều lực lượng của Công an TP Cần Thơ đã đồng loạt kiểm tra 13 điểm kinh doanh của Công ty cổ phần kinh doanh F88 trên địa bàn TP theo chỉ đạo của Giám đốc Công an TP Cần Thơ.

Tại các điểm kinh doanh của Công ty F88, các tổ công tác của Công an TP Cần Thơ thực hiện kiểm tra hành chính như: việc lập sổ quản lý, lưu trữ số liệu, tình hình hoạt động kinh doanh theo quy định của Bộ Công an; kê khai các nội dung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp; thực hiện các quy định về trách nhiệm đảm bảo ANTT khi tiến hành hoạt động hành nghề kinh doanh có điều kiện; việc chấp hành các quy định pháp luật khi thực hiện hợp đồng cho vay, cầm cố tài sản, ký gửi tài sản; lãi suất…

Nam thanh niên ở Thanh Hóa hùng hổ tát vào mặt công an

CLIP nam thanh niên tát công an đang làm nhiệm vụ

Ngày 18-3, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Tổ tuần tra 282 (Kế hoạch 282 Công an tỉnh Thanh Hóa, tổ chức tuần tra vũ trang, tuần tra nghiệp vụ phòng ngừa tội phạm, bảo đảm trật tự an toàn giao thông về đêm) đã bàn giao 2 nam thanh niên cùng tang vật cho Công an TP Thanh Hóa điều tra hành vi "chống người thi hành công vụ".

Trước đó, tối 14-3, khi Tổ tuần tra 282 đang tuần tra trên đoạn đường Tống Duy Tân đã phát hiện 2 nam giới điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Lực lượng 282 đã yêu cầu dừng xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên, cả 2 thanh niên (có dấu hiệu sử dụng rượu bia) đã không chấp hành yêu cầu kiểm tra, không xuất trình được giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe.

Người điều khiển xe liên tục có lời lẽ lăng mạ, thách thức Tổ công tác. Thậm chí, nam thanh niên này còn hùng hổ xông tới tát thẳng tay vào mặt công an đang làm nhiệm vụ.

Trước hành vi coi thường pháp luật của 2 thanh niên, lực lượng 282 đã khống chế đưa về trụ sở Công an phường Lam Sơn để làm việc.

Hàng chục cảnh sát đột kích “cứ điểm” ma túy

Tin tức 24h qua: Người đàn ông được tìm thấy trong ô tô dưới lòng sông sau 3 tháng mất tích - 2

Trần Thị Thanh và Phan Tuấn Phúc (tự Phúc "lì")

Từ 5h sáng 18/3, dưới sự chỉ huy trực tiếp của Thượng tá Đặng Bảo Tùng, Phó trưởng Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng), hơn 70 cán bộ, chiến sĩ đã bí mật bao vây, áp sát nhà ở của Phan Tuấn Phúc (tự Phúc "lì", SN 1983) và mẹ của đối tương này là Trần Thị Thanh (SN 1963) cùng nhà của các đối tượng mua bán ma túy khác trong khu kiệt 572 Ông Ích Khiêm.

Đây là con kiệt nhỏ, chia làm nhiều nhánh với cả trăm ngôi nhà “ổ chuột”. Các đối tượng bán ma túy có nhà ở kế cận nhau, có quan hệ họ hàng và nuôi rất nhiều “ăng ten” để làm nhiệm vụ cảnh giới từ xa.

Khoảng 8h sáng cùng ngày, một số đối tượng lạ mặt đã vào kiệt 572 để mua heroin, khi trở ra đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Tin tức 24h qua: Người đàn ông được tìm thấy trong ô tô dưới lòng sông sau 3 tháng mất tích - 3

Ô cửa mà Phúc "lì" và mẹ thường giao ma túy cho con nghiện

Thượng tá Đặng Bảo Tùng ra lệnh phong tỏa kiệt 572 Ông Ích Khiêm và các kiệt hẻm liên thông, đồng thời nhanh chóng áp sát 4 ngôi nhà của các đối tượng và nhanh chóng khống chế, tiếp tục bắt giữ 4 “đầu nậu” có hành vi mua bán ma túy, trong đó có Trần Thị Thanh. Riêng đối tượng Phúc "lì" từ tầng 2 đã nhảy qua mái tôn của ngôi nhà cấp 4 kế cận và tẩu thoát.

Bước đầu, lực lượng công an thu giữ hơn 100 tép heroin đã được các đối tượng phân chia thành viên nhỏ, gói trong giấy bạc và một số dụng cụ để sử dụng các chất ma túy.

Đến 16h cùng ngày, Công an quận Hải Châu mới hoàn thành việc khám xét và đưa các đối tượng về trụ sở tiếp tục đấu tranh.

Theo thông tin ban đầu, mẹ con Phúc “lì” là những đối tượng “cộm cán” trong hồ sơ nghiệp vụ của lực lượng công an.

Bài liên quan
Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2023
Ngày 18/3, Trường ĐH Bách khoa, ĐH Đà Nẵng tổ chức trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 cho các tân thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân và kiến trúc sư. 

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy xác người đàn ông trong ô tô dưới sông sau 3 tháng mất tích