Tin tức 24h qua: Xuất hiện mức giá lớn chưa từng có trong đấu giá biển số xe

13/01/2024, 21:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xuất hiện mức giá lớn chưa từng có trong đấu giá biển số xe; Phi công trong vụ máy bay rơi tại Quảng Nam được Bộ trưởng gửi thư khen… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Phi công trong vụ máy bay rơi tại Quảng Nam được Bộ trưởng gửi thư khen

Tin tức 24h qua: Xuất hiện mức giá lớn chưa từng có trong đấu giá biển số xe - 1

Thiếu tá Đỗ Tiến Đức

Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng ngày 13/1, Đại tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã có Thư khen và quyết định tặng Bằng khen cho Thiếu tá Đỗ Tiến Đức, Phi đội trưởng Phi đội 1, Trung đoàn 929, Sư đoàn 372, Quân chủng Phòng không - Không quân.

Trong thư, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng biểu dương Thiếu tá Đỗ Tiến Đức đã có hành động bình tĩnh, mưu trí trong xử lý tình huống bất trắc trên không, giảm thiểu tối đa thiệt hại về tính mạng, tài sản của nhân dân.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cũng đã quyết định thăng quân hàm từ Đại úy lên Thiếu tá cho phi công Đỗ Tiến Đức.

Theo diễn biến vụ việc, trưa 9/1, máy bay Su-22M4 số hiệu 5880 do phi công Đỗ Tiến Đức điều khiển đã gặp sự cố và rơi xuống khu vực thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam). Máy bay bị hư hỏng, tại vị trí máy bay rơi không có thiệt hại về người, phi công nhảy dù an toàn, sức khỏe ổn định.

Chơi golf trong giờ làm việc, Giám đốc Sở bị cho thôi chức

Tin tức 24h qua: Xuất hiện mức giá lớn chưa từng có trong đấu giá biển số xe - 2

Bắc Ninh cho thôi chức Giám đốc Sở chơi golf trong giờ làm việc. Ảnh chụp màn hình.

Ngày 13/1, Tỉnh uỷ Bắc Ninh cho biết Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã họp, xem xét, thi hành kỷ luật Đảng viên vi phạm theo quy định.

Theo đó, các ông: Đặng Trần Trung và Đặng Công Hưởng (Giám đốc và Phó giám đốc Sở NNPTNT), Nguyễn Anh Tuấn (Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Phong), Đặng Công Toàn (Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình NNPTNT, Sở NNPTNT) đã có hành vi chơi golf trong giờ hành chính, gây dư luận xấu trong xã hội, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức đảng và của cá nhân đến mức phải xem xét thi hành kỷ luật.

Qua đó, thi hành kỷ luật khiển trách và cho thôi chức vụ Giám đốc Sở NNPTNT đối với ông Đặng Trần Trung và thực hiện quy trình cho thôi Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 báo cáo cấp có thẩm quyền quyết định.

Kỷ luật khiển trách với các ông: Đặng Công Hưởng, Đặng Công Toàn. Yêu cầu ông Nguyễn Anh Tuấn nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc.

Xuất hiện mức giá lớn chưa từng có trong đấu giá biển số xe

Tin tức 24h qua: Xuất hiện mức giá lớn chưa từng có trong đấu giá biển số xe - 3

Biển số 30K - 999.99 được chốt với giá kỷ lục

Ngày 13/1, đơn vị tổ chức đấu giá biển số xe ô tô tiếp tục đưa hàng loạt biển số lên sàn đấu giá.

Tại buổi đấu giá hôm nay, sau 30 phút lên sàn, biển số siêu VIP ngũ quý 9 của Hà Nội 30K-999.99 đã bất ngờ xác lập kỷ lục về mức đấu giá từ trước đến nay, với số tiền trúng đấu giá 75,275 tỷ đồng.

Tính từ thời điểm diễn ra các cuộc đấu giá biển số xe 15/9/2023 đến nay, trong số hơn 11.200 biển số được ghi nhận kết quả đấu giá thành công, thì biển 30K-999.99 hiện giữ kỷ lục cao nhất về mức trúng đấu giá.

Phó công an phường hy sinh khi làm nhiệm vụ

Ngày 13/1, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đại úy Trần Duy Hùng (Phó Trưởng Công an phường Thủy Vân, TP Huế) đã dũng cảm hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ.

Tin tức 24h qua: Xuất hiện mức giá lớn chưa từng có trong đấu giá biển số xe - 4

Hiện trường vụ án mạng khiến phó công an phường hy sinh. Ảnh: BT

Theo đó, khoảng 18h ngày 12/1, tại phường Thủy Vân, TP Huế, Nguyễn Tấn Sang (25 tuổi, có dấu hiệu bị tâm thần) đã chặn xe, gây gổ, đe dọa người đi đường. Nhận tin báo, đại úy Trần Duy Hùng cùng cán bộ trực ban và bảo vệ dân phố lập tức đến hiện trường.

Thấy đối tượng manh động và liều lĩnh lại sử dụng hung khí nguy hiểm (dao) nên đại úy Hùng lao vào khống chế, không để đối tượng đe dọa người dân.

Quá trình khống chế, Đại úy Hùng bị Sang dùng dao tấn công vào vùng cổ. Phó công an phường Thủy Vân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Chồng dùng kiếm sát hại vợ

Tin tức 24h qua: Xuất hiện mức giá lớn chưa từng có trong đấu giá biển số xe - 5

Sơn bế vợ đi cấp cứu rồi bỏ trốn

Ngày 13/1, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên đã bắt giữ đối tượng Đặng Quang Sơn (38 tuổi, ở thị xã Mỹ Hào) để điều tra hành vi giết người.

Theo Công an tỉnh Hưng Yên, xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng, vào khoảng 21h ngày 11/1, tại một căn hộ chung cư Lạc Hồng Phúc, Sơn đã dùng 1 thanh kiếm bằng kim loại đâm vào ngực vợ là chị L.T.M. (37 tuổi).

Sau khi gây án, Sơn đưa vợ đến BV Đa khoa Phố Nối (TX.Mỹ Hào) rồi về đón mẹ lên bệnh viện để trông vợ. Sau đó, nghi phạm bỏ trốn và bị bắt khi đang lẩn trốn tại phường Thanh Nhàn (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Về phần nạn nhân, chị M. sau đó được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) nhưng tử vong.

Bài liên quan
Đấu giá đồng hồ vàng của hành khách giàu nhất tàu Titanic
Đồng hồ bỏ túi làm bằng vàng 14 cara của John Jacob Astor IV, người giàu nhất trên tàu Titanic, sẽ được bán đấu giá.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin tức 24h qua: Xuất hiện mức giá lớn chưa từng có trong đấu giá biển số xe