Tình tiết mới vụ nữ sinh lớp 8 bất ngờ sinh con

22/04/2023, 14:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an tỉnh Vĩnh Long sẽ tiến hành giám định tìm thủ phạm khiến nữ sinh lớp 8 ở Vĩnh Long sinh con.

Nữ sinh bất ngờ sinh con khi mới học lớp 8. Ảnh: Rtbf.

Ngày 22/4, Công an ở tỉnh Vĩnh Long đang tiến hành các bước làm rõ vụ nữ sinh lớp 8 bất ngờ sinh con.

"Sức khỏe của nữ sinh còn yếu. Ngành chức năng đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên em”, một nguồn tin từ huyện Long Hồ, Vĩnh Long, cho biết.

Nguồn tin này thông tin thêm cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ giám định để xác định thủ phạm. Người tình nghi đã làm nữ sinh mang thai đang bị Công an TP Vĩnh Long tạm giữ để điều tra trong một vụ án khác.

Như VietNamNet đưa tin, khoảng 6h ngày 17/4, nữ sinh quê ở huyện Long Hồ được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long trong tình trạng đau bụng dữ dội.

Qua thăm khám, bác sĩ phát hiện nữ sinh này đang mang thai, sắp sinh nên thông báo cho gia đình. Gia đình nữ sinh rất bất ngờ trước việc con gái mình có thai. Sau đó, nữ sinh này sinh một bé trai nặng 3,3 kg. Sau 3 ngày nằm viện, nữ sinh cùng con trai được xuất viện.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo trường THCS - nơi nữ sinh đang học - cho biết nhà trường và giáo viên chủ nhiệm rất bất ngờ khi nhận được thông tin này.

Theo lãnh đạo nhà trường, nữ sinh này ngoan, có học lực khá và hạnh kiểm tốt, đi học đều đặn, tham gia đầy đủ các môn học thể dục, vận động.

Trước đó, nhà trường phát hiện nữ sinh trên có dấu hiệu không bình thường nên mời em này cùng gia đình đến tư vấn. Tuy nhiên, khi đó nữ sinh cho rằng mình mập lên chứ không có gì bất thường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình tiết mới vụ nữ sinh lớp 8 bất ngờ sinh con