Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vào cuộc vụ Bùi Quỳnh Hoa bị tố được dọn đường đăng quang

04/10/2023, 09:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tổ chức Miss Universe thông báo tiếp thu ý kiến người hâm mộ, liên hệ đơn vị nắm bản quyền Miss Universe tại Việt Nam để nắm bắt tình hình, đảm bảo mỗi phần trong cuộc thi diễn ra minh bạch.

Ngày 3/10, trang chính thức của cuộc thi Miss Universe đăng bài phản hồi ý kiến của fan sắc đẹp Việt, những người cho rằng Bùi Quỳnh Hoa được dọn đường để đăng quang Miss Universe.

"Cảm ơn người hâm mộ Việt bày tỏ quan ngại về Miss Universe Vietnam 2023 đến chúng tôi. Tổ chức Miss Universe đã lắng nghe và xem xét vấn đề. Điều quan trọng là cuộc thi phải được đánh giá công bằng để mọi người tin tưởng vào mỗi thí sinh đến với Miss Universe", tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thông tin.

Trong thư gửi người hâm mộ Việt, tổ chức Miss Universe chia sẻ đã vào cuộc, làm việc cụ thể với đơn vị nhượng quyền Miss Universe tại Việt Nam. "Chúng tôi muốn hiểu rõ hơn những gì đang diễn ra và đảm bảo mỗi phần trong cuộc thi của chúng tôi diễn ra minh bạch. Cảm ơn những người hâm mộ đến từ Việt Nam", Miss Universe viết.

Nhiều ý kiến trái chiều xảy đến sau khi Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe 2023.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 tối 29/9. Sau khi đội vương miện, người đẹp quê Hà Nội bị một số khán giả cho là được dọn đường để đăng quang. Trên các diễn đàn sắc đẹp, một số người cho biết đã gửi thư gửi tới công ty mẹ tại Thái Lan, cho rằng kết quả Miss Universe Vietnam 2023 không công bằng.

Có người cho rằng Bùi Quỳnh Hoa biết trước câu hỏi ứng xử cho top 3. Khi trả lời câu hỏi về sự tự tin, phần trả lời của người đẹp có phần giống bài viết trên Google, nhưng lại có phần sai lệch khi chuyển "Thắng không kêu, bại không nản'' thành "Thắng không kêu, bại không chảnh".

Trong ngày media tour sau đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa giải thích cô chỉ nói "Thắng không kêu, bại không chạnh", nhưng do lạc giọng thành "bại không chảnh".

"Trong khoảnh khắc tôi bị áp lực trên sân khấu nên có thể phát âm không rõ chữ. Khi bạn thất bại, bạn không nên chạnh lòng mà nên học hỏi, cố gắng phấn đấu để đứng dậy. Từ đó, tôi luyện bản thân mình trở thành một người hoàn hảo hơn với năng lực và ý chí", cô giải thích.

Phần giải thích của Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục bị cộng đồng mạng công kích. “Tôi chưa bao giờ nghe thấy câu 'Thắng không kiêu, bại không chạnh' mà hoa hậu nêu ra bao giờ”, ‘Thắng không kiêu, bại không chạnh’ nghe không lọt lỗ tai chút nào, nếu không muốn nói là nghe rất nực cười"... là một số bình luận của khán giả.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vào cuộc vụ Bùi Quỳnh Hoa bị tố được dọn đường đăng quang