Top 10 Press Beauty 2023 'nuốt mic' tại buổi training kỹ năng

Thành Đạt | 26/03/2023, 14:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Press Beauty - Tài sắc nữ sinh Báo chí là cuộc thi tìm kiếm Hoa khôi Báo chí, được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Chỉ còn hơn một tuần trước khi ngôi vị cao nhất của Press Beauty 2023 chính thức lộ diện. Top 10 thí sinh xuất sắc đang có những buổi training cuối cùng chuẩn bị cho đêm Chung kết. Tại buổi Training kỹ năng ứng xử, nhiều cô gái đã khiến MC/BTV Mai Anh không khỏi bất ngờ.

Press Beauty - Tài sắc nữ sinh Báo chí là cuộc thi tìm kiếm Hoa khôi Báo chí, được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, với thông điệp “The Beauty Inside”, chương trình tôn vinh Hoa khôi hội tụ đầy đủ tài sắc, trí tuệ và phẩm chất tốt đẹp.

Để chuẩn bị cho đêm Chung kết sắp diễn ra, Top 10 Press Beauty 2023 đã được tham gia nhiều buổi training kỹ năng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Ngày 21/03 vừa rồi, các cô gái tiếp tục có một buổi Training kỹ năng ứng xử với MC/BTV VTV Mai Anh - Miss Báo chí Press Beauty 2014, Á quân 2 cuộc thi Tìm kiếm MC dành cho sinh viên toàn miền BắcSpeak Up 2015.

press-beauty-2023-1.jpg
Top 10 Press Beauty 2023 tại buổi Training kỹ năng ứng xử cùng MC/BTV Mai Anh.

Tại buổi Training kỹ năng ứng xử, 10 cô gái xuất sắc nhất đã có cơ hội chiêm ngưỡng màn thị phạm ứng xử có 1-0-2 của MC/BTV Mai Anh. Sau đó, các thí sinh lần lượt được nữ MC hướng dẫn kỹ năng ứng xử cần thiết như cách đặt điểm nhìn, kiểm soát gương mặt, cách lấy hơi, nhấn nhá… thông qua phần thi giả định.

press-beauty-2023-2.jpg
Thí sinh Nguyễn Thục Uyên Nhi (SBD 16) trong phần thi giả định.

Cũng tại buổi training, nhiều thí sinh đã có phần thể hiện khá ấn tượng, “cô đồng” Hoàng Thị Ngọc Hà (SBD 07) cho biết: “Mình hơi lo lắng ghi nghe những nhận xét về phần ứng xử của bản thân. Song, mình đã học được nhiều điều bổ ích từ chị Mai Anh, không chỉ ở kỹ năng mà còn từ câu chuyện của chị trong đời sống”.

press-beauty-2023-3.jpg
Bạn Ngọc Hà (SBD 07) học được nhiều kỹ năng sống từ MC Mai Anh sau buổi training.
press-beauty-2023-4.jpg
Vũ Thị Phương Dung (SBD 05) cũng rút ra nhiều kinh nghiệm cần thiết để chuẩn bị cho đêm Chung kết sắp tới.

Với trình độ ngoại ngữ ấn tượng, không khó để Nguyễn Anh Khuê (SBD 09) thể hiện khả năng “nuốt mic” ngay tại buổi Training kỹ năng ứng xử. Anh Khuê cũng bày tỏ sự ấn tượng với phần thể hiện của Top 10: “Tất cả các cô gái đều rất thông minh, có nhiều kiến thức xã hội cùng khả năng “nảy số” nhanh. Cá nhân mình ấn tượng nhất với phần ứng xử của thí sinh Cẩm Ly vì chất giọng truyền cảm, nội dung trả lời bám sát đề bài cùng thần thái tự tin”.

press-beauty-2023-5.jpg
Thí sinh Nguyễn Anh Khuê (SBD 09) tin rằng những chia sẻ của MC Mai Anh sẽ giúp Top 10 hoàn thành xuất sắc phần thi Ứng xử của mình.
press-beauty-2023-6.jpg
Nguyễn Thị Cẩm Ly (SBD 11) là cô nàng được nhiều thí sinh đánh giá cao tại sau phần thể hiện tại buổi Training kỹ năng ứng xử.

Kết thúc buổi training, các cô gái đều bày tỏ cảm xúc hào hứng trước những chia sẻ của MC/BTV Mai Anh. Đánh giá về khả năng ứng xử của dàn thí sinh năm nay, nữ MC dành nhiều lời khen: “Top 10 năm nay có tư duy rất tốt khi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, các bạn đã có thể trả lời đầy đủ những câu hỏi được đưa ra. Hi vọng rằng, các cô gái có thể mang được những hành trang, sự tự tin của mình ngày hôm nay đến với đêm Chung kếtPress Beauty 2023”.

press-beauty-2023-7.jpg
MC/BTV Mai Anh đánh giá cao khả năng ứng xử của Top 10 Press Beauty trong phần thi giả định.
press-beauty-2023-8.jpg
Tạ Thu Giang (SBD 06) là thí sinh khiến MC/BTV Mai Anh ấn tượng nhất sau buổi training nhờ khả năng xử lý thông minh trước đề bài khó từ chương trình.

Thông qua các buổi Training kỹ năng ứng xử và kỹ năng catwalk, Ban tổ chức và khán giả kỳ vọng các cô gái sẽ có phần thể hiện tốt nhất tại Vòng Chung kết diễn ra vào đêm 31/03 sắp tới. Hành trình tiếp theo của Top 10 Press Beauty 2023 sẽ được cập nhật qua các bài đăng đặc sắc trên fanpage của chương trình.

Bài liên quan
Quan hệ công chúng điểm cao nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền; ngành báo chí cao nhất ĐH KHXH&NV TPHCM
Báo chí và quan hệ công chúng luôn nằm trong tốp các ngành điểm trúng tuyển cao nhất những năm trở lại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 10 Press Beauty 2023 'nuốt mic' tại buổi training kỹ năng