Top 3 thí sinh xuất sắc nhất Sao Mai 2022 khu vực miền Trung, Tây Nguyên

Thúy Khang | 07/08/2022, 11:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sau phần trình diễn rất ngang tài, ngang sức của dàn thí sinh, BGK đã chọn ra được 3 thí sinh xuất sắc nhất ở các dòng nhạc.

Đêm thi cuối cùng của giải Sao Mai 2022 khu vực miền Trung, Tây Nguyên diễn ra tối 5/8 tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Quảng Ngãi.

sao-mai3.jpg
Đặng Thị Thuỳ Dương (SBD 17) là thí sinh giành giải cao nhất của phong cách Dân gian khu vực miền Trung - Tây Nguyên của Sao Mai 2022.

Các thí sinh đã có những phần thi tốt tạo ấn tượng mạnh đối với người xem, đặc biệt là sức trẻ, sự sôi động và mới mẻ qua từng tiết mục của 18 thí sinh.

18 thí sinh được chọn vào đêm thi cuối cùng của Khu vực miền Trung, Tây Nguyên bao gồm 17 thí sinh xuất sắc đã vượt qua vòng sơ loại và 1 thí sinh được vào thẳng theo quy chế của giải Sao Mai 2022 – đó là thí sinh Tạ Minh Mẫn – Giải nhất Sao Mai xứ Nghệ 2022.

sao-mai-45.jpg
Nguyễn Thị Thu Lương SBD 44  phong cách thính phòng.

Trong đêm thi cuối, phong cách Thính phòng có số lượng thí sinh tham dự ít nhất (5 thí sinh), phong cách Nhạc nhẹ có số thí sinh nhiều nhất (7 thí sinh) và phong cách Dân gian có 6 thí sinh.

Các thí sinh đã tạo ấn tượng mạnh đối với người xem, đặc biệt là sức trẻ, sự sôi động và mới mẻ qua từng tiết mục biểu diễn..

sao-mai-67.jpg
Hồ Văn Kãnh SBD 12  phong cách Nhạc nhẹ.

BGK giải Sao Mai 2022 khu vực miền Trung, Tây Nguyên là các nhạc sĩ, nghệ sĩ đã nhiều năm gắn bó với Sao Mai và được cả giới chuyên môn và khán giả ghi nhận, yêu mến, gồm: Nhạc sĩ Đức Trịnh, nhạc sĩ Đỗ Bảo, NSƯT Phạm Phương Thảo, nhạc sĩ Bích Hồng và ca sĩ Linh Chi.

sao-mai.jpg
BTC trao hoa và chứng nhận cho các thí sinh Top 3 xuất  sắc.

Sau phần trình diễn rất ngang tài, ngang sức của dàn thí sinh, BGK đã chọn ra được 3 thí sinh có số điểm cao nhất đó là: Phong cách Nhạc nhẹ - Hồ Văn Kãnh SBD 12; phong cách Dân gian - Đặng Thị Thuỳ Dương SBD 17 và phong cách thính phòng - Nguyễn Thị Thu Lương SBD 44.

Giải Sao Mai 2022 khu vực Miền Trung - Tây Nguyên được tổ chức bởi VTV8 phối hợp với Sở VHTTDL tỉnh Quảng Ngãi và Sun Bright thực hiện. Chương trình được tài trợ bởi Tập đoàn Hòa Phát tham gia với tư cách Nhà tài trợ Kim cương.

sao-mai-2.jpg

Được biết, sau khi kết thúc vòng tuyển ở cả 3 khu vực Bắc - Trung - Nam, BTC mới công bố 15 thí sinh xuất sắc nhất được chọn vào vòng Chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022, sẽ được tổ chức tại TP Hải Phòng vào tháng 9 tới.

Bài liên quan
Ngắm vẻ đẹp “nhìn là mê” hot girl xứ Nghệ nổi tiếng với những MV ca nhạc trên Youtube
Sở hữu gương mặt xinh xắn, Vũ Thị Lê Na (19 tuổi) thường xuất hiện trong những MV ca nhạc Youtube có hàng triệu người xem.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 3 thí sinh xuất sắc nhất Sao Mai 2022 khu vực miền Trung, Tây Nguyên