TOP 7 nàng WAG tài năng và nổi tiếng nhất

T/H | 02/02/2023, 20:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nói tới các nàng WAG, hình ảnh đầu tiên mà người ta nghĩ tới là sắc đẹp và sự nóng bóng. Thậm chí còn có định kiến các nàng WAG chỉ được cái… đẹp, và sống hoàn toàn dựa hơi vào người bạn trai hay người chồng đá bóng của mình.

1.jpg

Nhưng trên thực tế, có những nàng WAG không những đẹp mà còn rất tài năng. Xét độ nổi tiếng và ảnh hưởng, họ thậm chí còn vượt cả đối tác của mình.

1. ANNA LEWANDOWSKA 
(vợ Robert Lewandowski)

Nếu mà có giận vợ, Robert Lewandowski cùng lắm cũng chỉ dám cằn nhằn thôi. Mà có khi còn không dám cằn nhằn. Vợ anh, Anna Lewandowska, vốn là một siêu cao thủ karate. Cô từng giành ba chức vô địch thế giới và sáu chức vô địch châu Âu trong giai đoạn còn thi đấu chuyên nghiệp. Những thành tích đó Lewandowski có nằm mơ cũng không dám nghĩ tới.

Sau khi cưới chân sút hiện thuộc biên chế của Barcelona vào năm 2013, Anna bắt đầu làm việc với tư cách một chuyên gia dinh dưỡng. “Khách hàng” quan trọng nhất của cô không thể là ai khác ngoài Lewandowski. Anna đã thay đổi hoàn toàn thực đơn và chế độ tập luyện của chồng. Dưới sự chăm sóc toàn diện của vợ, Lewandowski đã trở thành một trong những tiền đạo hay nhất, nếu không muốn nói là hay nhất thế giới, trong những năm gần đây.

2. LISA MUELLER 
(vợ Thomas Mueller)

Đồng đội cũ và là đối tác ăn ý nhất của Lewandowski ở Bayern Munich là Thomas Mueller cũng có một cô vợ “chất” không kém. Lisa Mueller vốn là một vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp, từng giành được rất nhiều chức vô địch cả ở trong nước cũng như quốc tế. Nhưng chức vô địch quan trọng nhất của Lisa có lẽ là “thuần hóa” của chú ngựa bất kham mang tên… Thomas. Ở nhà, Lisa nói một câu là Thomas nghe một câu.

2.jpg

Đây không hề là câu chuyện phiếm. Việc Mueller sợ vợ, đúng hơn là nghe vợ, cả thế giới đều biết. HLV Louis van Gaal còn nói thẳng Lisa chính là lý do tiền đạo người Đức không gia nhập Man United hồi 2015, khi Bayern cơ bản đã chấp nhận đề nghị 84 triệu bảng của họ cho Mueller. “Vụ chuyển nhượng đã có thể xảy ra nếu vợ của cậu ta cởi mở hơn một chút về chuyện ra nước ngoài thi đấu,” HLV Van Gaal kể lại, “ít ra thì đó là lý do mà Thomas đã chia sẻ với trợ lý của tôi là Marcel Bout”.

3. EDURNE GARCIA 
(vợ của De Gea)

Trước khi gặp và yêu David de Gea, thủ thành số Một của Man United, Edurne vốn đã là một ca sỹ nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Cô thậm chí còn có vinh dự đại diện cho đất nước tranh tài ở cuộc thi hát toàn châu Âu - Eurovision - hồi 2015. Ngoài ca hát, Edurne còn là làm người mẫu và diễn viên. Cô đã tham gia trong một số phim điện ảnh, và rất nhiều phim truyền hình. Cả trong tư cách ca sỹ lẫn diễn viên, Edurne đều đã giành được nhiều giải thưởng danh giá. Cũng vì sự nghiệp riêng quá phát triển nên trong thời gian đầu David de Gea tới Anh, Edurne vẫn chọn ở lại Tây Ban Nha và cả hai đã trải qua quãng thời gian rất khó khăn.

Edurne Garcia

4 & 5. PERRIE EDWARDS & LEIGH-ANNE PINNOCK

Perrie là bạn gái của Alex-Oxlade Chamberlain, tiền vệ thuộc biên chế Liverpool, còn Leigh-Anne là vợ của Andre Gray, cựu tiền đạo của Burnley và Watford. Nhưng sở dĩ phải gộp cả hai vào chung một mục là bởi họ đều là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Little Mix. Được thành lập trong cuộc thi The X Factor mùa 2011, Little Mix nhanh chóng trở nên nổi tiếng không chỉ ở nước Anh mà còn trên toàn cầu và gặt hái được rất nhiều thành công, cả về số lượng album bán ra cũng như về các giải thưởng danh giá.

Về cuộc sống riêng, Perrie và Alex-Oxlade Chamberlain bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Tới năm 2021 thì họ cùng nhau chào đón cậu con trai đầu lòng Axel. Cũng trong năm 2016, Leigh-Anne và Gray gặp và phải lòng nhau. Hiện tại, họ đang cùng sống ở Hy Lạp, nơi Gray đang chơi bóng trong màu áo của CLB Aris. Cả hai đã có một cặp sinh đôi cùng nhau.

6. MURI BENITEZ 
(bạn gái của Lisandro Martinez)

Trên sân Lisandro Martinez “hổ báo” là thế, nhưng cứ về nhà là anh lại “ngoan như cún”. Đơn giản là vì trung vệ của Man United không dại gì đi chọc giận Muri, cô bạn gái triệu người mê của mình. Là một vũ công chuyên nghiệp, Muri thường xuyên khiến cánh đàn ông phải há hốc mồm khi khoe trọn cơ thể không tì vết trong những bộ trang phục bốc lửa. Được biết, Lisandro và Muri gặp nhau lần đầu từ 11 năm trước, khi cả hai đều mới 14 tuổi.

3.jpg

7. CLAUDIA REDHEADED 
(bạn gái của Jakub Kiwior)

Chưa biết là các CĐV của Arsenal chờ đợi tân binh Jakub Kiwior hơn hay là bạn gái của anh ta hơn. Được biết tới với nghệ danh Claudia Redheaded, bạn gái của trung vệ người Ba Lan Jakub là một nhà vô địch ở bộ môn Twerk - nôm na là “lắc hông”, một môn nhảy tập trung vào các chuyển động ở mông và hông. Claudia từng chiến thắng ở cuộc thi Twerk nước Đức vào năm 2017, và vào tới bán kết giải vô địch châu Âu trong năm tiếp theo. 

4.jpg
Bài liên quan
8 nàng WAG tuyệt sắc 'đốt nóng' trận chung kết Champions League
(GDTĐ) - Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool không chỉ là màn đối đầu giữa hai đội bóng giàu truyền thống bậc nhất ở châu Âu. Nó còn là một màn “đọ sắc” giữa các nàng WAG của hai đội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TOP 7 nàng WAG tài năng và nổi tiếng nhất