TOP 4 nàng WAG gia nhập Premier League vào giờ chót

T/H | 06/09/2022, 08:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Top 4 nàng WAG rực rỡ nhất vừa gia nhập gia đình Premier League trong những ngày cuối của TTCN Hè 2022.

1. MARIA EDUARDA FOURNIER (vợ Lucas Paqueta)

Tiền vệ người Brazil Lucas Paqueta chính là tân binh đắt nhất trong lịch sử West Ham. Anh gia nhập đội bóng Tây London từ Lyon theo một bản hợp đồng có tổng giá trị lên tới 50 triệu bảng. Nhưng đó có vẻ là một vụ đầu tư xứng đáng. Bởi vì ngoài sự sáng tạo từ Paqueta, West Ham còn được “sở hữu” thêm một nàng WAG rực rỡ bậc nhất.

Maria Eduarda Fournier vốn là một Youtuber khá nổi tiếng ở Brazil. Kênh Youtube của cô có gần 10.000 người đăng ký, còn tài khoản Instagram của cô có tới 300.000 người theo dõi. Fournier thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội những shot hình rực rỡ nhất của cô trong các bộ bikini nóng bỏng, bên cạnh đó cũng chia sẻ những hình ảnh cuộc sống thường nhật cũng như các chuyến du ngoạn của gia đình.

Trong khi HLV David Moyes của West Ham không giấu được cảm giác hạnh phúc khi được sở hữu một trong những cầu thủ Brazil hay nhất ở thời điểm hiện tại, các CĐV của West Ham lại rất háo hức chờ tới ngày được cùng với Fournier cổ vũ cho Paqueta và Búa tạ từ khán đài.

2. ROSILENE XAVIER (vợ Antony)

Ngôi sao người Brazil, Antony, vừa gia nhập Man United theo một bản hợp đồng trị giá tổng cộng tới 84 triệu bảng. Anh hiện là tân binh đắt giá thứ ba trong lịch sử của Man United, sau chỉ Paul Pogba và Harry Maguire. Cựu ngôi sao của Ajax được kỳ vọng sẽ thắp sáng Old Trafford với đôi chân khéo léo và cách chơi đầy ngẫu hứng của mình.

Nhưng trong khi chờ đợi Antony tỏa sáng trên sân, người vợ xinh đẹp của, Rosilene Xavier, đã kịp thắp sáng các diễn đàn của fan Quỷ đỏ rồi. Cô người mẫu sinh năm 1999 sở hữu vóc dáng rất chuẩn và có gương mặt xinh đẹp kiểu ưa nhìn, và được đánh giá là dễ dàng lọt vào top 3 những nàng WAG xinh đẹp nhất trong dàn WAG của Man United ở thời điểm hiện tại.

Được biết, Rosilene vốn là bạn thanh mai trúc mã với Antony. Hai người gặp nhau từ khi Antony còn thi đấu cho đội trẻ của Sao Paulo và gắn bó với nhau từ đó tới nay. Rosilene cũng đã sinh hạ cho Antony một cậu con trai kháu khỉnh tên là Lorenzo. Năm nay 3 tuổi, Lorenzo thường xuyên được mẹ dẫn tới các SVĐ nơi bố cậu thi đấu.

3. ANNA MARIANA (vợ Casemiro)

Việc tiền vệ Casemiro rời Real Madrid để chuyển tới Man United có thể khiến nhiều người bất ngờ, trừ vợ anh, Anna Mariana. Tiền vệ người Brazil tâm sự anh đã nghĩ tới chuyện ra đi ngay sau khi trận chung kết Champions League vừa rồi, và người đầu tiên mà anh chia sẻ ý định đó chính là Anna. “Tôi muốn cám ơn vợ, người luôn ủng hộ tôi đầu tiên trong mọi quyết định mà tôi đưa ra,” Casemino nói.

Anna và Casemiro bắt đầu hẹn hò từ khi tiền vệ người Brazil còn đang chơi cho Sao Paulo ở giải vô địch Brazil. Sau 3 năm hẹn hò, vào năm 2014, họ chính thức về chung một nhà. Tới nay, cặp đôi đã cùng nhau có hai mặt con, bé gái Sara và bé trai Caio. 

Bên cạnh vai trò của một người vợ, người mẹ, Anna còn có một sự nghiệp riêng rất thành công. Cô tham gia nhiều lĩnh vực, từ doanh nhân, nghệ sỹ trang điểm tới nhân vật công chúng và trong lĩnh vực nào cũng để lại dấu ấn. Trang Instagram của Anna hiện đã có hơn 300 người theo dõi và chắc chắn sẽ còn tăng nhanh trong thời gian tới. Sau khi Casemiro gia nhập Man United, lượng người tra cứu thông tin về Anna tăng đột biến trên Google.

4. LORENA GRABOVAC (bạn gái của Sasa Kalajdzic)

Hàng công của Wolves vừa nhận được một sự tăng cường đáng kể với sự có mặt của chân sút Sasa Kalajdzic, người được mua về từ Stuttgart với giá 15 triệu bảng. Đi cùng với chân sút người Áo là cô bạn gái xinh đẹp Lorena Grabovac. Cả hai đã hẹn hò với nhau được một thời gian dài và Lorena thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô có mặt trên khán đài của các SVĐ để cổ vũ cho bạn trai Sasa.

Ngày chia tay Stuttgart, Lorena còn tỏ ra buồn hơn cả Sasa. Trong một bài viết đầy cảm xúc trên Instagram, cô gái 23 tuổi người Croatia một lần nữa khẳng định cô xem Stuttgart như quê hương thứ hai của mình. “Stuttgart. Vfb Stuttgart. Chỉ hai tiếng ấy thôi mà quá nhiều cảm xúc. Chúng ta đã cùng khóc và cùng cười với nhau. Đã trải qua những đớn đau, thăng trầm. Tôi đã xem Stuttgart như là quê hương của mình”.

Bài liên quan
Dung nhan xinh đẹp của bà xã "sát thủ vòng cấm" người Italia
Giorgia Duro là bà xã xinh đẹp của tiền đạo đang khoác áo đội tuyển Italia - Andrea Belotti.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TOP 4 nàng WAG gia nhập Premier League vào giờ chót