Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 16/9 – 22/9?

ELLE Feature Team {Ngày xuất bản}

Vũ trụ sẽ gửi đến bạn những thông điệp bất ngờ nào trong tuần mới? Chọn 1 tụ bài thu hút bạn nhất và khám phá nhé.

trải bài tarot tuần lễ mới với các hình ảnh Taylor Swift

Trải bài tarot tuần 16/9 – 22/9.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cơi mở và tích cực nhé!

Tụ 1

trải bài tarot tụ 1 gồm five of swords - the high priestess - two of swords

Bạn có: Five of Swords – The High Priestess – Two of Swords

Tuần này, có thể bạn sẽ khá lưỡng lự khi đưa ra một sự lựa chọn hay quyết định nào đó. Mặc dù, có lẽ bạn đã có phương hướng cho riêng mình, nhưng những luồng ý kiến từ những người xung quanh khiến bạn lung lay và khó xử, lạc lối trong một mê cung không lối thoát. Tuy nhiên, điều bạn cần làm là dành thời gian ở một mình, thư giãn để cân bằng và giữ lý trí sáng suốt. Bạn có thể vạch ra những mặt lợi và hại của các phương án, từ đó cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Tụ bài tarot số 1 cũng cho thấy, một người giàu kinh nghiệm và sáng suốt sẽ cho bạn lời khuyên, giúp bạn tìm ra hướng đi đúng cho bản thân.

Tụ 2

trải bài tarot tụ 2 gồm two of swords - knight of wands - nine of cups

Bạn có: Two of Swords – Knight of Wands – Nine of Cups

Tuần mới là thời điểm đầy năng lượng đối với những độc giả chọn tụ bài tarot số 2. Mặc dù phải đối diện với một vài tình huống khó khăn buộc bạn phải đưa ra những quyết định nhanh chóng, nhưng không có bất cứ điều gì có thể dập tắt sự nhiệt huyết của bạn dành cho , những dự định cá nhân và cuộc sống của chính mình. Chính tinh thần này sẽ mang lại cho bạn những kết quả như ý vào cuối tuần, bởi dù bất cứ khó khăn nào xảy ra, bạn cũng đều đón nhận với tinh thần cởi mở và không từ bỏ những mục tiêu của bản thân.

Tụ 3

trải bài tụ 3 gồm ace of cups - queen of cups - seven of wands

Bạn có: Ace of Cups – Queen of Cups – Seven of Wands

Tụ bài tarot số 3 muốn nhắn nhủ: Bạn đã rất nỗ lực trong thời gian vừa qua để đối diện với những thách thức trong cuộc sống, từ tình cảm đến công việc. Giờ là thời điểm bạn cho phép bản thân đón nhận tình yêu từ cộng đồng, từ những người thân thương và từ chính mình. Những kết nối cảm xúc mới sẽ xuất hiện trong tuần này, khiến bạn cảm thấy được trân trọng và yêu thương. Nhưng trước hết, đừng quên yêu thương và chăm sóc bản thân thật tốt để đón nhận tình yêu từ những người xung quanh nhé.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 16/9 – 22/9?