Trao tặng 3 tỉ đồng hỗ trợ xây 150 nhà ở cho hộ nghèo huyện miền núi tỉnh TT-Huế

27/09/2023, 17:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngân hàng MB chi nhánh TT-Huế đã trao tặng 3 tỉ đồng để hỗ trợ xây 150 nhà ở cho hộ nghèo huyện miền núi A Lưới.

Ngày 27/9, tại UBND huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên – Huế, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chi nhánh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức trao tặng 3 tỉ đồng hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo tại huyện A Lưới.

Bà Nguyễn Thị Thùy Vân - Giám đốc MB chi nhánh Thừa Thiên - Huế trao bảng tượng trưng hỗ trợ 3 tỉ đồng xây nhà ở cho hộ nghèo cho đại diện UBND huyện A Lưới. ảnh 1
Bà Nguyễn Thị Thùy Vân - Giám đốc MB chi nhánh Thừa Thiên - Huế trao bảng tượng trưng hỗ trợ 3 tỉ đồng xây nhà ở cho hộ nghèo cho đại diện UBND huyện A Lưới.

Phát biểu tại lễ trao tặng, bà Nguyễn Thị Thùy Vân - Giám đốc Ngân hàng MB chi nhánh Thừa Thiên - Huế cho biết, trong suốt chặng đường xây dựng và trưởng thành, MB chi nhánh Thừa Thiên - Huế luôn đóng vai trò là ngân hàng luôn đồng hành cùng với sự phát triển kinh tế xã hội chung của tỉnh, mang lại những giá trị đến với khách hàng.

Những năm qua, bằng tình cảm và trách nhiệm của mình, MB chi nhánh Thừa Thiên - Huế đã dành nhiều nguồn kinh phí để đầu tư các công trình an sinh xã hội, ủng hộ các hoạt động phòng, chống dịch, cũng như tạo nguồn quỹ để hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Với món quà ý nghĩa lần này, đại diện MB chi nhánh Thừa Thiên - Huế hy vọng sẽ đem đến cho các gia đình nghèo, khó khăn về nhà ở tại huyện A Lưới có cuộc sống ổn định hơn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện miền núi còn nhiều khó khăn này.

Đây vừa là trách nhiệm, vừa là sự tri ân chân thành của MB chi nhánh Thừa Thiên - Huế góp phần hỗ trợ huyện A Lưới vươn lên thoát nghèo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân.

Thay mặt lãnh đạo huyện và bà con nghèo trên địa bàn A Lưới, Chủ tịch UBND huyện A Lưới Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi lời cám ơn đến lãnh đạo Ngân hàng MB cũng như đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức MB Thừa Thiên - Huế nói riêng, đồng thời, cam kết sẽ đưa nguồn vốn hỗ trợ của MB đến đúng các hộ gia đình được hỗ trợ, sẽ đẩy nhanh tiến độ giải ngân, bảo đảm hỗ trợ xây dựng nhà ở đến từng hộ gia đình, giúp người nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống trên địa bàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 3 tỉ đồng hỗ trợ xây 150 nhà ở cho hộ nghèo huyện miền núi tỉnh TT-Huế